หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การท่าฯ ดอนเมืองปล่อยให้คนฉวยโอกาสหากินง่ายๆ อย่างนี้หรือ...

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

การท่าฯ ดอนเมืองปล่อยให้คนฉวยโอกาสหากินง่ายๆ อย่างนี้หรือ...

เหตุเกิดเมื่อประมาณ 20.00 น. ด้านหน้าสนามบินดอนเมือง

กลับจาก ตจว. แล้วได้ใช้บริการอาคารผู้โดยสารขาเข้า 2 ที่เพิ่งจะปรับปรุงเสร็จหมาดๆ ดูไฉไลกว่าเดิม

เดินออกมา คิดว่าจะมาโบกรถแท็กซี่ที่โฉบมาด้านหน้าถนน เพราะอาคารนี้ ไม่มีคิวรถแท็กซี่ และเห็นคนยืนรออยู่พอควร เลยยืนต่อคิว ซึ่งคิดในใจว่าไม่นานหรอก เพราะรถแท็กซี่วิ่งมาเรื่อยๆ

แต่แล้ว... มีชายสวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ มาคอยถามคนยืนรอ และโบกรถแท็กซี่ลัดคิวให้ ซึ่งคนที่ยอมให้ลัดคิว ก็ต้องเสียเงิน 20 บาท และลัดคิวคนอื่นหน้าตาเฉย ไม่แคร์คนที่หันไปมอง...(หน้าไม่ด้าน และไม่เห็นแก่ตัว ทำไม่ได้นะเนี๊ยะ)

ชายสวมเสื้อวินคนนี้ ได้เงินไปพอควร กำเงินอยู่ในมือ และสังเกตว่ารถแท็กซี่ที่ชายคนนี้โบก จะดับไฟหน้าและจอดเลยรถที่จอดอยู่ก่อนหน้า... เดาว่าอาจทำเป็นกระบวนการ

สงสัยว่าการท่าฯ ปล่อยคนพวกนี้มาทำแบบนี้อยู่ตรงหน้า โดยที่ไม่รู้หรือ? เจ้าหน้าที่การท่าฯ ก็อยู่ห่างไปไม่มากนัก ไม่รู้หรือ? หรือว่ารู้เห็นด้วย...

ก็ไม่รู้ทำมานานแค่ไหน ไหนลุงตู่บอกจะกวาดล้างให้สิ้นซาก พวกเหลือบสังคมยังมีค่ะ

ชอบกดแชร์ แฉก็กดแชร์ค่ะ...

ที่มา: Surisa Srikunsab
Via เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10208598065534151&set=pcb.10208598089694755&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Noina stupid, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ซาอิ, Tabebuia, ป้าสวย, ไทยเฉย, แย้มศรี, cutiebarbie, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากคดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปีเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้คนสุโขทัยว่ายังไง! พรรคประชาชนถามควรส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.หรือไม่พลังของฟ้าที่ผ่าบนพื้นปูน : หลักฐานแห่งพลังธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้แม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!สุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวชายอินเดียลักพาตัวเด็กหญิงเพื่อคุกคามทางเwศ โชคดีฝูงลิงเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มีบัตรคนจน แต่ไม่มีพร้อมเพย์ ได้สิทธิเงินดิจิทัลไหม
ตั้งกระทู้ใหม่