หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีงามจนต้องแชร์สนั่น หนุ่มสาวมีเซ็กซ์มิดชิดในห้องน้ำผับดังพัทยา ถามพวกเจ้าของผับแอบติดตั้งกล้องมานานกว่า20ปีจริงหรือ?

เนื้อหาโดย Fuckyou

ดีงามจนต้องแชร์สนั่น หนุ่มสาวมีเซ็กซ์โจ๋งครึ่มในห้องน้ำผับดังพัทยา ถามพวกเจ้าของผับแอบติดตั้งกล้องมานานกว่า20ปีจริงหรือ?

วันที่ 1 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวเสียงสยามรายงานว่า ในโลกออนไลน์ เฟสบุ๊ค ชื่อ “เจ่ เฟิร์ส” มีการโพสภาพเกี่ยวกับกระทำส่อไปทางอนาจารของชายหญิงคู่หนึ่งภายในห้องน้ำ พร้อมกับระบุข้อความว่า “เมื่อคือ #.... คือทำไรไม่รู้..งงร่านมาก” ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์

ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบสถานที่เกิดเหตุแน่ชัด แต่เชื่อว่าเป็นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ทั้งนี้ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าว ที่ปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำอนาจารภายในร้าน รวมถึงจับกุมตัวผู้กระทำผิด เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์ที่ดีเมืองพัทยา และเสื่อมเสียถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สุมาอี้, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่