หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบแล้วร่าง“น้องแบงค์” ที่เกิดพลาดท่าขณะให้เพื่อนถ่ายรูปลื่นตกลงไปในทะเลเสียชีวิต

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Jaroensook Pone Limbanchongkit /

พบแล้วร่าง “น้องแบงค์” นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ พร้อมเพื่อน 7 คนที่มาเที่ยวหัวหินในช่วงเทศกาลปีใหม่ เกิดพลาดท่าขณะให้เพื่อนถ่ายรูปอยู่บนโขดหินที่หาดทรายน้อย หัวหิน และลื่นตกลงไปในทะเล นอภ.หัวหิน นำเจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาแต่ไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากคลื่นลมแรง และพบอีกครั้งลอยติดอยู่บริเวณสำนักสงฆ์เขาเต่า

วันนี้ (1 ม.ค. 59) นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อเย็นวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากสื่อมวลชนว่ามีนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพมหานครเดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนรวม 8 คนได้เกิดเสียหลักลื่นจากโขดหินตกลงไปในทะเลขณะให้เพื่อนถ่ายรูปบริเวณหาดทรายน้อย หลังได้รับแจ้งจึงได้ได้ประสานงานไปยังชุดช่วยเหลือและค้นหาของตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร ชะอำ และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 4 ประจวบฯ

หน่วยกู้ภัยธรรมสถานหัวหิน ชุดกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิสว่างเมธีสามร้อยยอด ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน และพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ให้มาร่วมค้นหา แต่เนื่องจากสภาพคลื่นลมแรงในทะเลจึงไม่สามารถดำเนินการได้ จึงได้สั่งยุติเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และวางแผนค้นหาในช่วงเช้าวันนี้ จนกระทั่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณสำนักสงฆ์เขาเต่าว่าพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยมาติด จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาฯลฯได้นำเรือไปช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งและนำมาส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลหัวหิน ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ แม่ และญาติๆ ที่ทราบต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งมาเที่ยวด้วยกัน

นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน กล่าวต่อว่า ตนได้ประสานขอรถของมูลนิธิธรรมสถานหัวหิน นำผู้เสียชีวิตกลับไปยังกรุงเทพฯ รวมทั้งรถตู้ของกาชาดที่จะพาผู้ปกครองของนายจตุพล แสงทอง หรือน้องแบงค์ ผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งทุกคนต่างเข้าใจในการสูญเสียในครั้งนี้เพราะมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน กล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น้องแบงค์ที่เสียชีวิตในครั้งนี้เป็นนักศึกษาในวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ หลักสี่ ชั้น ปวช.ปีที่ 1 ที่กรุงเทพฯ และได้เดินทางมากับเพื่อนๆ วันเดียวกันตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา และมาพักอยู่ในหัวหิน

โดยทั้งหมดพากันเดินทางมาด้วยขบวนรถไฟมาลงที่สถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งเมื่อวานทั้งหมดได้เช่าจักรยานยนต์ 3 คันมาเที่ยวที่หาดทรายน้อย และน้องแบงค์ที่เสียชีวิตและเพื่อนๆ ได้พากันเดินขึ้นไปบนโขดหินเพื่อถ่ายรูป โดยขณะที่กำลังให้เพื่อนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปอยู่นั้นปรากฏว่าได้เกิดลื่นตกลงจากโขดหินไปในทะเลซึ่งขณะนั้นคลื่นและลมแรงมาก น้องแบงค์พยายามที่จะช่วยตัวเองอยู่หลายครั้ง รวมทั้งเพื่อนที่ได้พยายามเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกคลื่นซัดน้องแบงค์จมหายไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: loveforever, Take care of, พี่ใหญ่ ใจดี, Tabebuia, Teangmodog, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"เจ้าของร้านน้ำผลไม้ ผสมฉี่ลงในน้ำที่ขายนายกเลบานอนประณามการโจมตีครั้งใหญ่ของอิสราเอลยอดตายเจ็บในเลบานอนพุ่งไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่