หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก! ไฟไหม้โรงแรม 'ดิ แอดเดรส' 5 ดาว ใกล้ 'เบิร์จ คาลิฟา' ก่อนเริ่มงานเคาต์ดาวน์ ในดูไบ

โพสท์โดย Fuckyou

เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรง โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในรัฐดูไบ โดยเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บแล้ว 16 คน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ทางการระบุว่าไฟไหม้ที่เกิดขึ้น จะไม่กระทบงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2015 เกิดเหตุไฟไหม้รุนแรงที่ 'ดิ แอดเดรส ดาวน์ทาวน์' โรงแรม 5 ดาว สูง 300 ม. ในรัฐดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยโรงแรมแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากตึก 'เบิร์จ คาลิฟา' ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก ซึ่งกำลังจะจัดงานเคาต์ดาวน์ และพลุไฟส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2016 ด้วย

ข่าวระบุว่า ไฟได้ลุกไหม้พื้นที่หลายส่วนของโรงแรมสูง 63 ชั้นแห่งนี้ ทำให้ซากปรักหักพังจำนวนหนึ่งตกลงมายังพื้นเบื้องล่าง มีผู้บาดเจ็บแล้วอย่างน้อย 16 คน ขณะที่รัฐบาลท้องถิ่นของดูไบเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 20

ด้านโฆษกของโรงแรมยืนยันว่า พวกเขาได้อพยพผู้คนออกจากอาคารหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้เกิดไฟไหม้ครั้งนี้

อนึ่ง ดูไบกำลังเตรียมจัดงานเคาต์ดาวน์ และการแสดงพลุไฟอย่างยิ่งใหญ่ อันดับต้นๆ ของโลกที่ตึก เบิร์จ คาลิฟา และคาดว่าจะมีผู้คนเดินทางมาร่วมงานกว่า 2 ล้านคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ของดูไบระบุว่า งานฉลองปีใหม่จะถูกจัดขึ้นตามกำหนดการเดิม ไม่มีผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ที่ ดิ แอดเดรส

ที่มา: REUTERS
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: jujuuuu, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, njack
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีติดตั้งแอปรัฐจ่าย เช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท กลุ่มเปราะบาง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ผู้พิการ...ฝ่ายปกครอง อ.ปากพนัง เมืองคอน ร่วมตำรวจ บุกจับหนุ่มซุกปืนเพียบนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย“ดีพร้อม”จับมือ“ราชทัณฑ์” ผลักดันเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นโมเดลต้นแบบ “ราชทัณฑ์ดีพร้อม”
ตั้งกระทู้ใหม่