หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลดเกินจะรับได้!!เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงตีจนตาย แต่พ่อแม่กลับแบบนี้ ไม่น่าให้อภัยจริงๆ!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

เรื่องราวสุดสลดใจของเด็กชายปู๋ จินหยู อายุ 3 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงในเมืองยูนนาน ประเทศจีน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวันที่ 19 ธ.ค. 2558 สภาพร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล รอยช้ำทั้งตัวก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

การเสียชีวิตของเด็กเป็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวญาติฝั่งพ่อแท้ๆ ของเด็กเศร้าโศกเสียใจอย่างมาก “ซุย เหวินปิง” อาของเด็ก เชื่อว่ารอยช้ำต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเด็ก มาจากการถูกทารุณกรรมอย่างแน่นอน

 

ขณะเดียวกันแม่เด็ก ให้การว่า บาดแผลดังกล่าวเกิดจากอุบัติเหตุที่ตกลงมาจากเตียง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

 

นายซุยเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตัวเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า หลานชายของเขาเกิดอุบัติเหตุตกเตียงถูกพาส่งไปโรงพยาบาล เมื่อเขาไปถึงที่โรงพยาบาลในเวลา 11.00 น. เขาพบหลานชายในสภาพน่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง มีรอยฟกช้ำดำเขียวไปทั่วตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่ตัวมีสายเครื่องมือช่วยชีวิตของแพทย์ห้อยระโยงระยางเต็มไปหมด นายซุยจึงได้ซักถามแม่ของเด็ก ถึงร่องรอยบาดแผลบนตัวหลานชาย โดยได้คำตอบเพียงว่า แฟนของเธอใช้รองเท้าตีเด็กชายปู๋ไปครั้งหนึ่ง แต่เมื่อดูจากบาดแผลและรอยช้ำตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว เขาเชื่อว่าไม่น่าจะใช่แค่ครั้งเดียวอย่างแน่นอน

 

ด้านนางเกา ซุยเฟิน ย่าของเด็กชายปู๋เผยว่า หลานชายได้ไปอยู่กับครอบครัวนางหวาง ตั้งแต่ช่วงตรุษจีนตอนต้นปีที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ที่เธอได้เจอกับหลานชายก็พบว่าที่ตัวเขามีรอยฟกช้ำบนตัว ก่อนจะได้รับคำตอบจากยายของเด็กว่า แผลที่เห็นเกิดจากอุบัติเหตุถูกไฟลวกที่บ้านน้า ทว่านางเกาบอกว่า หลานชายเคยเล่าให้ตนฟังว่า ยายและแม่ของพ่อเลี้ยงเคยทุบตีเขาด้วย

 

นอกจากนี้ นางเกายังเล่าด้วยว่า เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน-10 ธันวาคมที่ผ่านมา เด็กชายปู๋ได้มาอยู่กับเธอที่บ้าน ช่วงนั้นหลานชายเธอไม่มีบาดแผลร่องรอยฟกช้ำให้เห็นเลย เธอเชื่อว่าบาดแผลทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต จะต้องเกิดขึ้นในช่วงที่เขากลับไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงอย่างแน่นอน

 

จากคำยืนยันของทางครอบครัวเช่นนี้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการชันสูตรศพ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กชายปู๋อย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด ทางเจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถดำเนินคดีกับใครได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, Noina stupid, โคโมรินค่ะ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตร.หญิง' ไหวพริบดีช่วยชีวิตแม่-ลูก 9 ขวบ ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน 'หวังจบชีวิต'จ.แพร่-สุโขทัย เตรียมรับมือฝนตกหนักอีกระลอกเช็ก 5 ช่องทาง ตรวจสอบรับเงินสวัสดิการ ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้
ตั้งกระทู้ใหม่