หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายบริสุทธิ์ต้องติดคุกกว่า 25 ปีในคดีข่มขืน เพียงเพราะหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ"ฝัน"เห็นใบหน้าของเขา

โพสท์โดย LOVE MAX SHE

โดยในปี 1988 มีหญิงสาวคนหนึ่งแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเดนเวอร์ว่า ในขณะที่เธอกำลังเดินกลับบ้านมีชายคนหนึ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายเธอจากนัั้นก็ลงมือข่มขืน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ทั้งเขายังสารภาพอีกด้วยว่าเขาเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง

และไม่กี่วันต่อมาในขณะที่หญิงผู้โชคร้ายกำลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนั้น เธอก็ฝันเห็นใบหน้าของ Clarence Moses-EL และวันต่อมาเธอก็ไปบอกกับตำรวจว่าเขาคือคนร้ายที่ทำร้ายเธอ ทั้งๆที่ตำรวจจับกุมผู้ร้ายตัวจริงได้แล้วและเขาก็ยอมรับผิดแล้ว

ซึ่ง Clarence Moses-EL ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาแต่ตำรวจกลับไม่ฟังเนื่องจากเขาไม่มีหลักฐานทาง DNA พิสูจน์ เพราะตำรวจได้ทำลายทิ้งไปหมดแล้ว ดังนั้น Clarence Moses-EL จึงถูกตัดสินจำคุกนาน 48 ปี

และหลังจากที่ Clarence Moses-EL ติดคุกมานานกว่า 25 ปี เมื่อเดือนธันวาคม 2013 เขาก็ได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากชายชื่อ "LC Jackson" ซึ่งเขาได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และยอมรับว่าเขาเป็นคนข่มขืนหญิงสาวคนนั้น

ซึ่งตอนนี้ "LC Jackson" กำลังติดคุกในข้อหาข่มขืน เนื่องจากในปี 1992 เขาได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่งกับลูกสาวของเธอที่มีบ้านห่างไปเพียงไม่กี่ไมล์จากเหยื่อสาวคนแรกที่ Clarence Moses-EL ต้องมารับเคราะห์แทน

หลังจากนั้นจึงมีการรื้อฟื้นคดีขึ้นใหม่ ทำให้ Clarence Moses-EL พ้นผิดและได้รับเงินชดเชยกว่า 1.8 ล้านบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้คดีของเขายังทำให้มีการปรับปรุงกฎหมายเกี่ยวกับการเก็บวัตถุพยานไว้จนกว่าจะสิ้นสุดคดีความ ทั้งยังเข้มงวดกับการพิจารณาดคีและการสืบพยานให้มากขึ้นอีกด้วย

โลกนี้ช่างไม่มีความยุติธรรมเอาซะเลย ทำให้ชายคนหนึ่งต้องเสียเวลาในชีวิตไปกว่า 25 เปล่าๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีความผิดอะไรเลย น่าสงสารเป็นอย่างมาก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail/meekhao"

http://www.meekhao.com/news/man-imprison-for-dream

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LOVE MAX SHE's profile


โพสท์โดย: LOVE MAX SHE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจคร่าชีวิต 'อ๋อม อรรคพันธ์' พบได้เพียง 0.1 ต่อล้านคนดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคามาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพ
ตั้งกระทู้ใหม่