หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจนบังคับชีวิตต้องสู้? แม่วัยสาวลงทุนกายใจหาเงินซื้อของขวัญคริสต์มาสให้ลูกชายมีความสุขไม่น้อยหน้าใคร

โพสท์โดย Fuckyou

เว็บไซต์ข่าว 'catersnews' ได้เผยแพร่เรื่องราวภายในครอบครัวซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ เมื่อ'มีแกน คลาร่า'คุณแม่สาวชาวอังกฤษวัย 20 ปีผู้เคยทำงานได้เงินเพียง 80 ปอนด์หรือ 4,200 บาทต่อสัปดาห์ ได้ผันตัวเองมาเล่นภาพยนตร์โป๊ เพื่อหาเงินซื้อของขวัญวันคริสต์มาสให้กับลูกชายคนเดียวให้มีความสุขไม่น้อยหน้าเด็กคนอื่นๆ

รายงานระบุว่า เมื่อคริสต์มาสปีก่อนเธอได้ใช้เงิน 100 ปอนด์เท่าที่มีซื้อของเล่นเล็กๆ น้อยๆ ให้กับ'แอสตัน'ลูกชายวัย 5 ขวบ แต่ปรากฏว่าแกกลับมีสีหน้าที่ผิดหวังเมื่อเห็นว่าตัวเองไม่ได้ของขวัญดีๆ เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ไม่นานหลังจากนั้น เธอจึงตัดสินใจพันตัวเองมาเป็นนักแสดงและนางแบบโป๊เพื่อหาเงินให้มากขึ้น จนปีนี้เธอสามารถซื้อของขวัญให้ลูกได้ทั้งหมด 1,500 ปอนด์ พร้อมทั้งจักรยานที่ลูกชายเธอบ่นอยากได้มาตลอด

คลาร่าบอกว่า เธอทราบดีว่าหลายคนยังไม่ให้การยอมรับธุรกิจภาพยนตร์ประเภทนี้ แต่เธอยังทำหน้าที่แม่ที่ดีอยู่ และเธอมีความสุขดีที่ได้ทำอาชีพนี้ ที่สำคัญคือเธอไม่ได้ไปทำร้ายใครเพื่อให้ได้เงิน "ใครรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ฉันไม่ต้องพึ่งพิงพวกเขาสักหน่อย"

"ฉันไม่เสียเงินให้กับแอลกอฮอร์ ยาเสพติด หรือบุหรี่ แค่อยากนำเงินมาใช้ทำให้ตัวเองและลูกชายมีความสุขเท่านั้นเอง ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบแต่ฉันรักลูกของฉัน และฉันรู้ว่าฉันทำหน้าที่แม่ได้ดี" คลาร่ากล่าว

เธอยังกล่าวว่า ตอนนี้เธอยังมีกลุ่มแฟนคลับแล้วด้วย และหวังว่าตัวเองจะสามารถเติบโตจากธุรกิจนี้ได้อีก รวมถึงหวังว่าจะกลับไปศึกษาต่อได้อีก หลังจากที่ต้องทำหน้าที่แม่ตั้งแต่อายุ 14 ปี



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Ployza, Thorsten, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กรมบัญชีกลาง จ่ายเงินเดือนข้าราชการ-ลูกจ้างประจำ รอบ 2 วันที่ 25 ก.ย.นี้หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจน
ตั้งกระทู้ใหม่