หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!! แม่โหดใช้เหล็กตีลูกเลือดอาบได้ถึงขนาดนี้ ผู้เป็นพ่อถึงกับร้องไห้

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

วันนี้ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพสุดสะทือนใจอย่างแพร่หลาย เป็นภาพของเด็กชายคนหนึ่งมีบาดแผลทั่ววร่างกาย และยังมีเลือดออกที่บริเวณขา จากการแชร์ภาพผ่านเฟสบุ๊คของคุณ กนกพร ผาอิดดี เมื่อวันที่ 22ธันวาคม 2558 พร้อมข้อความว่า
 
"เหตุเกิดเมื่อกี้ค่ะ แม่ตีลูกด้วยเหล็ก
สาเหตุลูกโดดเรียน แม่คนนี้ตีลูกทุกวัน
บ่อยๆมากๆ ล่าสุดก็อย่างที่เห็น
เค้าตีลูกไม่ถึง20นาที ญาติข้างบ้านไป
ลากออกมา ถ้าช้ากว่านี้คุณคิดสิว่า
มันจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ดิฉันแจ้งกู้ชีพ
ส่งโรงบาลศรีสงครามแล้วค่ะ
เหตุเกิดที่ บ้านโพนก่อ ต.นาคำ
อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม"
 
หลังเกิดเหตุพ่อของเด็กกลับจากทำงาน เห็นสภาพของลูกถึงกับร้องไห้ และได้บอกให้ภรรยากลับไปอยู่บ้านของตัวเอง ทนไม่ได้ที่ผู้เป็นแม่ทำร้ายลูกถึงขนาดนี้!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าพิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...รู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
ตั้งกระทู้ใหม่