หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“คุณแม่หลังคลอด” ขอแชร์ประสบการณ์จริง พบก้อนคล้ายผ้าก๊อซหลุดจากช่องคลอด หลังผ่าคลอดมานานกว่า 2 ปีแล้ว….!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

“คุณแม่หลังคลอด” ขอแชร์ประสบการณ์จริง พบก้อนคล้ายผ้าก๊อซหลุดจากช่องคลอด หลังผ่าคลอดมานานกว่า 2 ปีแล้ว….!!!

เรื่องราวสุดช็อกนี้ เป็นเรื่องราวของคุณแม่ที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า Khaofai Kjr โดยโพสต์ภาพและข้อความที่น่าตกใจว่า ….

ประสบการณ์ของเราเอง อยากให้คุณแม่ทุกคน เลือกโรงพยาบาลและหมอให้ดี หลังจากคลอดให้ตรวจดูมดลูกและเอ็กเซช่องท้องด้วยก็ดีนะค่ะ เรื่องนี้เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ตอนนี้ฝ้ายปวดท้อง รักษาตามอาการอย่างเดียว ไม่มีใครรับผิดชอบ และหลักฐานก็เหลือแต่ภาพนี้ เพราะของจริงวันนี้ได้ไปหาหมอ หมอขอไว้ตรวจ ด้วยความที่คิดไม่ทันสุดท้ายไม่เหลืออะไรหมอเอาไปละลายฟอมารีน เรียบร้อย ก็ขอให้กรรมตามสนองคนที่ทำกับฝ้ายแบบนี้เร็วๆ ขอบคุณเพจ mamaexpert ที่ช่วยแชร์ประสบณ์การนี้ แม้จะทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็ต้องรักษาตัวเองตามอาการ

โดยคุณแม่ ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับความผิดปกติหลังคลอด ที่ผ่านมานานแล้วถึง 2 ปี แต่ไม่กี่วันมานี้ พบว่ามีก้อนลักษณะคล้ายผ้าก๊อช ชุ่มเลือดหลุดออกมาพร้อมกับรอบเดือน และมีกลิ่นเหม็นมาก คุณแม่ท่านนี้จึงไปพบแพทย์ผู้ผ่าคลอดให้เธอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แพทย์บอกกับเธอว่า เป็นพังผืด สร้างความครางเเครงใจให้คุณแม่ท่านนี้เป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่หลุดออกมานั้นโลกโซเซียลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันคือผ้าก๊อซต่างหาก !!!

โดยเธอได้ระบุว่า…

“ ผ่าท้องคลอดไป2ปี มีก้อนนี้ออกมาพร้อมประจำเดือน มีกลิ่นเหม็นเน่ามากๆ เราจับดูเหมือนผ้าก๊อซ วันนี้พาก้อนนี้ไปหาหมอคนที่ผ่าคลอดเรา หมอบอกเป็นก้อนเนื้อผังผืด และหมอขอก้อนนี้ไว้ เราก็ไม้ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าหมอคงเอาไปดูก้อนเนื้อ สุดท้ายหมอเอาไปละลาย ฟอร์มาลีน เรางง มาก เราเห็นเป็นผ้าก๊อซ แต่หมอบอกเป็นก้อนเนื้อส่งตรวจ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะเป็นความโง่ของเราที่เอาไปให้หมอทำลายหลักฐาน ได้แต่เสียใจ ที่ไม่เอาให้โรงพยาลอื่นตรวจดู ตอนนี้ได้แต่ทำใจและดูแลสุขภาพตัวเอง ฝากถึงแม่ทุกคนที่คิดจะฝากท้อง ฝากถึงทุกคนที่จะผ่าคลอดเลือกหมอให้ดีๆนะค่ะ หมอคนที่เราเจอไร้จรรยาบรรณ กลัวตัวเองเสียหายและเราก็โง่เอง ที่ยอมง่ายเพราะมาโรงบาลคนเดียว “

ล่าสุด คุณแม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าได้รับการติดต่อกลับจากทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โชคดีมาก ที่คุณแม่ท่านนี้ ไม่เป็นอะไรมากไปกว่านี้ เช่นติดเชื้อรุนแรงในช่องคลอด หรืออุ้งเชิงกราน สำหรับคุณแม่ท่านอื่นๆ อย่านิ่งนอนใจนะคะ หากพบความผิดปกติควรรีบปรึกษาแพทย์ทันทีค่ะ


ที่มา Khaofai Kjr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Dexter Suttipong, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...พิธีรดน้ำศพ "อ๋อม อรรคพันธ์" ครอบครัวและภรรยา สุดเศร้า!ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะเด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าเชลล์เตรียมปิดโรงงานผลิตน้ำมัน ในอ่าวเม็กซิโกเพื่อเลี่ยงพายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”ระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ
ตั้งกระทู้ใหม่