หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัย 19 อาชีพขายตัว ออกมาเปิดใจ !! เล่ารายละเอียดในอาชีพของเธอ ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

การค้าบริการทางเพศ เป็นอาชีพที่สังคมไทยปัจจุบันอาจยังไม่ยอมรับเท่าที่ควร เนื่องจากเป็นการละเมิดสิทธิทางเพศ และไม่ถูกต้องตามหลักวัฒนธรรม ประเพณีไทย แม้หญิงสาวจะเต็มใจก็ตาม ถือเป็นอาชีพที่ผิดกฎหมาย ที่ทางการก็ไม่สามารถก้ปัญหาดังกล่าวให้หมดไปเสียที

          เมื่อมองอีกมุมหนึ่ง หลายคนให้ความเห็นว่า ในบางครั้งชีวิตของแต่ละคนเลือกเกิดไม่ได้ บางคนอาจมีความจำเป็นในการต้องหาเลี้ยงครอบครัว วันนี้เราเลยหยิบยกเรื่องราวจากสมาชิกเว็ปไซด์พันทิปรายหนึ่ง ออกมาเล่าประสบการณ์การขายตัวของสาวอายุ 19 ปี ว่าเธอรู้สึกอย่างไรที่ต้องมาทำอาชีพนี้ ไปฟังกันเลยจ้า 

          "สวัสดีครับ เมื่อวานนี้ จขกท ได้มีโอกาส สัมภาษณ์เพื่อน จขกท (แบบจริงจัง) เรื่องการขายบริการทางเพศ ที่เพื่อน จขกท ทำอยู่ จึงอยากนำมาแชร์ ให้เพื่อนๆได้ฟัง ซึ่งขออนุญาติเจ้าตัวแล้วนะครับ

          เริ่มเลยเนอะ คือเพื่อน จขกท อายุ 19 ครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง.. ขออนุญาติแทนชื่อเพื่อนว่า "B" เนอะ   

A : ทำอาชีพนี้มานานยังวะ ?
B : ก็สักพักแล้วอะ 4-5 เดือนละ


A : แล้วทำไมถึงทำแบบนี้อะ? ไม่กลัวพ่อแม่เสียใจหรอ? 
B : เป็นคำถามที่ basic มาก ฟังนะ คือคนเราต้นทุนชีวิตมีไม่เท่ากันปะวะ กูต้องทำงานหาเงินจ่ายค่าเทอมเอง หาค่าข้าว ค่าหอเอง เดือนนึงว่าตกเดือนเท่าไหร่? ไม่ใช่น้อยๆนะเว้ย พ่อแม่กูไม่มีเงินส่งกูเรียน กูต้องดิ้นรนอะ


A : แล้วไม่กลัวเหรอ?? 
B : ถามว่ากลัวไหม มันก็กลัวทุกคนแหละ โรคห่าไรเยอะแยะ ติดมารักษาไม่หาย แต่ให้กูทำไงอะ ชีวิตกูไม่มี choice หรอก


A : แล้วทำไมไม่ทำงาน part time ตามห้างอะ?
B : ก็รู้ ว่าเราเรียนหนักขนาดนี้ ให้กูเอาเวลาไหนไปทำวะ กูเคยทำแล้วเดือนนึงตก 4-5พัน ไม่พอใช้จริงๆ อย่างที่บอก ชีวิตกูไม่มี choice (น้ำตาคลอ)


A : แล้วทำไมคนอื่นทำได้หละ ? 
B : กูไม่รู้หวะ แค่ค่าหอกูก็ตกเดือนละ4-5พันแล้ว ค่ากิน ค่าเทอมอีก รวมๆตกเดือนละ 20,000+


A : งานสบายเนอะ เดือยนึงได้กี่ล้าน?
B : อย่าเวอร์ๆ ถามว่าสบายไหม คนนอกอาจจะมองว่าสบาย แต่พอกูต้องทำจริงๆ มันไม่ง่ายเลย ต้องเสียศักดิ์ศรีและเสียตัว เพื่อแลกกับเงิน2-3พัน เหมือนเราต้องบิ้วตัวเองจากบ้านอะ ว่าเราไปทำหน้าที่เป็นแฟนลูกค้านะ1คืน เขาทำอะไรเราก็ต้องยอมทั้งๆที่กูไม่โอเคเลย ถามว่ารายได้ดีไหมก็ตกวันละ 4-5พัน แต่มันเป็นเงินร้อน ได้ง่ายหมดง่าย กูต้องส่งให้พ่อแม่ ส่งตัวเองเรียน


A : จะทำไปอีกนานไหมเนี่ย ?
B : ก็ทำจนเรียนจบนั่นแหละ ถ้ากูเกิดบนกองเงินกองทองคงไม่ทำ ถ้ากูไม่ดิ้นรนกูก็ไม่ได้เรียน


A : แล้วมีเพื่อนที่รู้ไหม ว่าทำ? เขาโอเคปะ? 
B : เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนนะ เพื่อนบางคนรู้ก็เลิกคบกูเลยก็มี แบบกลัวกูเป็นเอดส์ กลัวนั้นนี่ แต่กับบางคนเขาก็เข้าใจกู ที่กูทำกูไม่ได้อยากทำเลยค่ะ


A : เคยหลงรักลูกค้าหล่อๆไหม555 ? 
B : บ่อยมาก แบบกับบางคนเขาดีกับกู take care กูดีมาก ให้ความสำคัญ แต่พอหมดคืนนั้นกูก็ไม่มีความหมายแล้ว ก็แยกทางตาม step


A : แล้วปกติลูกค้าส่วนมากจะเป็นยังไง? 
B : ส่วนมากจะมีครอบครัวแล้วหวะ หรือมีแฟน แล้วเขาก็แอบแฟนมาออฟกู ส่วนมากจะprofileดีๆทั้งนั้น หมอฟัน ครู ทหารไรงี้ บางคนขับ BM,BENZ มารับกูเลย55

A : เออเริศ ให้เขาขับมารับกูบ้างดิ
B : ไปตายไป55


A : ถามไรต่อดีอะ.. แล้วได้เงินมาง่ายแบบนี้คงใช้เงินเปลืองละสิ
B : ไม่เลยย กูประหยัดจะตาย เงินกว่าจะได้มา กูต้องเก็บไว้ฉุกเฉินเผื่อล้มหมอนนอนเสื่อ กับเพื่อนกูบางคนเขาทำเพราะหาเงินรักษาแม่ที่ป่วย น้อยคนมากที่ทำเพราะ อยากได้เงินไปเที่ยว ไปซื้อของฟุ่มเฟือย ส่วนมากทำเพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ  


A : อยากฝากอะไรแบบดาราไหม ในทีวีอะ ฝากผลงานไรงี้5555 
B : ไม่มีอะไรให้ฝากหรอก งานแบบนี้มันน่าอาย รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ก็รู้สังคมไทยเป็นยังไง แต่แค่ไม่อยากให้คนรอบตัวมองกูเป็นเลวเท่านั้นแหละ เพราะชีวิตกูไม่มีทางเลือก ทุกอย่างที่ทำเพราะเหตุผลเดียวคือ "เงิน" บางทีกูกำเงินที่ได้นั่ง taxi กลับบ้านกูก็ร้องไห้ ว่ากูต้องทำขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่กูก็ท่องตลอดว่ากูเรียนจบกูจะหางานทำ พ่อแม่กูต้องสบาย ทุกวันนี้ยังลำบากอยู่เลย ไหนจะหนี้นอกระบบพ่อแม่นั่นนี่ กูต้องโกหกเขาอะว่าทำงานprร้านเหล้า ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ ถ้าสังคมไทยเปิดกว้างคนดีเนอะ ห*ก็ห*กู 55555 ล้อเล่นๆ พอละเดี๋ยวกูน้ำตาไหล 

 

#นี่คือสิ่งที่ จขกท ได้สัมภาษณ์เพื่อนนะครับ ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ที่นำมาเสนอเพราะอยากให้คนในสังคมได้รู้ถึงคนทำงานอาชีพนี้ ไม่มีจุดประสงค์จะส่งเสริมหรืออะไรแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, ปุ้ม, กบขึ้นวอ, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม “ครูอัสนี” ครูเกษียณจิตอาสายืนโบกรถหน้าโรงเรียนfluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แห่ชื่นชม “ครูอัสนี” ครูเกษียณจิตอาสายืนโบกรถหน้าโรงเรียน"เจนนี่ BLACKPINK" อวดลุคใหม่..ใส่บราตัวจิ๋วขึ้นปกนิตยสารดังวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
ตั้งกระทู้ใหม่