หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับ...สิงห์อมควัน (โลกสวยควรหลีกเลี่ยง)

โพสท์โดย ปิตเยอร์
หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า ที่เขานิยมดูดกันที่ควันเยอะๆคืออะไร
มันคือ บุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง ซึ่งบางแหล่งก็บอกว่ามีโทษหนักกว่าบุหรี่จริง แต่บางแหล่งข่าวก็บอกว่า มีกว่าบุหรี่จริงเยอะซึ่งถ้าถามว่าดีกว่าตรงไหน
ผมขอตอบได้แค่ว่า ในบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่มีสาร Tar หรือ น้ำมันดิน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดจุดดำๆในปอด
แต่ท้ายที่สุดแล้ว อะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่า บุหรี่ นั้น ล้วนให้โทษแก่ร่างกายอยู่แล้ว
ยกเว้น แต่จะหันมาดูด บุรุษ เย้ย...
 
โพสท์โดย: ปิตเยอร์
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิตเยอร์'s profile


โพสท์โดย: ปิตเยอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, ยิ้มทุกวัน, ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe, ปิตเยอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!มะเขือยาวชุปไข่ทอดข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567ครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงแนะนำการเตรียมตัวไปเที่ยวสิงคโปร์ง่ายๆกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ในตะวันออกกลางเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ตั้งกระทู้ใหม่