หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบื้องหลังกว่าจะมาเป็นภาพถ่ายที่งดงามบน Social ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

โพสท์โดย Blogman

เบื้องหลังภาพถ่าย ที่ใครหลายคนบอกว่า ชีวิตดี๊ดีย์ บนโลกโซเชียล แต่ความเป็นจริง อาจไม่ได้ดีแบบในภาพก็ได้ แต่ใครเลยจะรู้เล่า ก็มีแต่เจ้าของภาพถ่ายนั่นแหละที่รู้ โดยเฉพาะคุณ Hồ Anh Đức (ชื่อเวียดนาม) เจ้าของภาพถ่ายได้บอกว่า เธอและเพื่อนๆ ต้องการที่จะถ่ายทอดให้คนบนโลกโซเชียลเห็นว่า ภาพที่พวกเขาเห็น กับเบื้องหลังที่ก่อนจะเป็นภาพพวกนั้น มันคนละเรื่องกันเลย

ทั้งนี้สิ่งที่เธอได้จัดทำออกมาก็จะมีทั้ง ภาพถ่าย และคลิปวีดิโอ เบื้องหน้า เบื้องหลังการถ่ายทำ ว่ากว่าจะออกมาได้แต่ละภาพนั้น มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็คงทำแบบนี้กันมาแล้วเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามออกมา ไม่ว่าจะใช้เพื่อน หาอุปกรณ์ประกอบฉาก หรือหามุมที่สวยที่สุดของเรา ซึ่งกว่าจะได้ภาพแต่ล่ะภาพให้ดูดีและออกมาสวยที่สุดนั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว ฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonมะเขือยาวชุปไข่ทอดความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่