หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยกฟ้องอ้างอุบัติเหตุ!!! เหตุลื่นล้มทับหญิงสาว เจ้ามังกรเสียบเข้าช่องคลอด จังหวะลุกขึ้นดันล้มทับซ้ำที่เดิม

โพสท์โดย Fuckyou

เว็บไซต์ malaysiandigest รายงานว่า นายเอห์ซัน อับดูลาซิส อายุ 46 ปี นักพัฒนาอสังหาริมาทรัพย์ ชาวซาอุดิอาระเบีย พ้นข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชน หลังอ้างว่าอวัยวะเพศของเขาเข้าไปช่องคลอดหญิงสาว 18 ปี เพราะอุบัติเหตุจากการสะดุดและล้มลงพอดิบพอดี

นายเอห์ซัน อับดูลาซิส อายุ 46 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตไมด้าเวล ทางตะวันตกกรุงลอนดอนของอังกฤษ โดยเศรษฐีชาวซาอุฯถูกกล่าวหาว่าบังคับให้หญิงสาวนอนหลับบนโซฟาในแฟลตของเขา หลังดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา โดยนายอับดูลาซิสได้พบกับหญิงสาววัย 24 ปี และเชิญชวนมานั่งโต๊ะเหล้าหรูหราส่วนตัวที่คลับชื่อดังในแห่งหนึ่ง แล้วเสนอให้หญิงสาวสองคนมีเพศสัมพันธ์กันที่อพาร์ตเมนต์ของเขา โดยอ้างว่า เป็นไปได้ที่อวัยวะเพศของเขาโผล่ออกมาจากการเกงในตอนเดินสะดุด

มีรายงานว่า วัยรุ่นหญิงตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืด ก็ถูกชายเศรษฐีนอบทับด้านบน โดยโจนาธาน เดวีส์ อัยการ กล่าวต่อศาลเมืองเซาต์วอร์กว่า ผู้เสียหายถูกจูบและถูกผู้ต้องหาสอดอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอด จึงตัดสินใจหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

ด้านนายอับดูลาซิสให้การอ้างว่า "ผมเป็นคนล้มง่าย แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมและหญิงสาวคนนั้น ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ร่องรอยดีเอ็นเอของผมที่อยู่ในช่องคลอดของหญิงสาว เป็นเพราะการสะดุดล้มของตัวเอง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: fuckghost, pinkgirl, แม่เสือ, หมูดำ, toto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่มะเขือยาวชุปไข่ทอดชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่