หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทหารสไนเปอร์ SAS ใช้กระสุนแค่ 3 นัด เด็ดหัว 5 เดนตายไอซิสสำเร็จ

โพสท์โดย Fuckyou

ทหารสไนเปอร์หน่วยเอสเอเอสของกองทัพอังกฤษ โชว์ฝีมือแม่นปืนแบบฉกาจฉกรรจ์ ใช้กระสุนปืนแค่ 3 นัด ยิงปลิดชีพมือระเบิดพลีชีพกลุ่มไอซิสได้ถึง 5 คน หลังสายข่าวกรองแจ้งมีการตั้งโรงประกอบระเบิดในหมู่บ้านที่เมืองโมซูล

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 58 เว็บไซต์เดอะ มิร์เรอร์ ออนไลน์ รายงาน ทหารสไนเปอร์ หรือทหารแม่นปืนของหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางอากาศของอังกฤษ (British Special Air Service) หรือ SAS (เอสเอเอส) ฝีมือเฉียบขาด ถึงขนาดเหนี่ยวไกปืนใช้กระสุนแค่ 3 นัดแต่สามารถสังหารมือระเบิดพลีชีพของกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง ติดอาวุธรัฐอิสลาม หรือไอซิส สิ้นชีพถึง 5 คน

จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวในกองทัพอังกฤษ ระบุว่า ทหารสไนเปอร์หน่วยเอสเอสเอส นายหนึ่งได้ปฏิบัติภารกิจ ยิงปลิดชีพมือระเบิดพลีชีพกลุ่มไอซิส ในระยะ 800 เมตร ขณะสมาชิกไอซิสทั้ง 5 ออกมาจากโรงงานประกอบระเบิดแห่งหนึ่ง ใกล้เมืองโมซูล ในประเทศอิรัก โดยทหารสไนเปอร์ เริ่มเปิดฉากยิง หลังจากเขาสังเกตเห็นสมาชิกกลุ่มไอซิส 5 คน ออกมามาจากโรงงานแห่งนี้ โดยสวมเสื้อโค้ตทั้งที่สภาพอากาศร้อน ซึ่งบ่งบอกให้รู้ว่า คนเหล่านี้ได้ผูกระเบิดไว้กับตัวและสวมเสื้อโค้ตทับอีกชั้น

จากการประเมินสถานการณ์ ทำให้ทหารแม่นปืนหน่วยเอสเอเอสตัดสินใจเหนี่ยวไกปืนยิงใส่มือระเบิดพลีชีพคนแรกทันที และกระสุนได้เจาะเข้าที่อก ส่งผลให้ระเบิดที่ผูกติดไว้กับตัวเกิดระเบิดตูมสนั่น ปลิดชีพทันที และยังทำให้อีกสองคนเสียชีวิต ส่วนกระสุนนัดที่ 2 ยิงเข้าที่ศรีษะ มือระเบิดพลีชีพ และกระสุนนัดที่ 3 ยิงเด็ดชีพสมาชิกไอซิสที่พยายามจะหนีกลับเข้าไปในโรงงานดังกล่าว

แหล่งข่าวในกองทัพ กล่าวว่า นี่คือภารกิจของทหารสไนเปอร์ที่ยอดเยี่ยม หลังจากเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ก่อนจะปฏิบัติภารกิจนี้ สายข่าวกรองได้สืบทราบว่ามีโรงงานประกอบระเบิดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆ พร้อมกับชื่นชมฝีมือความแม่นปืนของทหารสไนเปอร์หน่วยเอสเอเอส ว่า ยังเป็นการช่วยชีวิตประชาชนที่บริสุทธิ์อีกหลายร้อยคนด้วย

ทั้งนี้ หน่วยปฏิบัติการพิเศษทางอากาศของอังกฤษ หรือ British Special Air Service หรือ SAS (เอสเอเอส) ได้รับการยกย่องว่า เป็น‘เบสต์ ออฟ เดอะ เบสต์’ หรือหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ดีที่สุดของทั้งหมด เนื่องจากผ่านการฝึกฝนเคี่ยวกรำอย่างหนัก 

Iraqi forces advance on Ramadi

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kleoland, llHackll, bgs, jujuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่