หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุฬาราชมนตรีอาการดีขึ้น เตรียมออกจาก รพ. ห่วงเหตุบึมกุโบร์ที่ยะลา

โพสท์โดย Fuckyou

อธิบดีกรมการศาสนา ยืนยันจุฬาราชมนตรี อาการดีขึ้นหลังเข้าพักรักษาตัวที่รพ.จุฬาฯ สาเหตุจากช่วงที่ผ่านมาทำงานหนัก แทบไม่ได้พักผ่อน คาด 15 ธ.ค.ออกจากรพ.ได้ บุตรชายเผย เป็นห่วงเหตุวางระเบิดกุโบร์ที่ยะลามาก...

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.58 นายกฤษศญพงษ์ ศิริ อธิบดีกรมการศาสนา กล่าวภายหลังนำแจกันดอกไม้เข้าเยี่ยม นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี ที่เข้ารับการพักรักษาตัวจากอาการอ่อนเพลีย ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ว่า จากการพูดคุยกับนายอาศิส พบว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมา นายอาศิส ทำงานหนักมาก จนแทบไม่ได้พักผ่อน จึงมีอาการอ่อนเพลีย แต่หลังจากเข้ารับการดูแลจากคณะแพทย์ ตรวจร่างกายโดยละเอียดแล้ว นายอาศิส มีใบหน้าแจ่มใส มีอาการดีขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จึงขอให้พี่น้องมุสลิม และทุกศาสนิกที่เป็นห่วงอาการของนายอาศิส สบายใจได้

ขณะที่ นายซากีย์ พิทักษ์คุมพล รองเลขานุการ จุฬาราชมนตรี บุตรชายนายอาศิส กล่าวว่า หลังจากที่แพทย์ตรวจอาการทั้งระบบแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ในช่วงนี้คงต้องให้ท่านพักผ่อนมากขึ้น คาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 15 ธ.ค. นี้ แล้วจะกลับไปพักที่บ้าน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

อย่างไรก็ตาม ขณะที่พักรักษาตัว นายอาศิส ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ระเบิดกุโบร์ สุสานมุสลิมที่ จ.ยะลา ซึ่งมีความกังวลมาก เพราะเป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจกับพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ชายแดนใต้ ซึ่งไม่ว่าใครทำก็ไม่น่าจะสร้างความรุนแรงในศาสนสถาน ที่เป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์

ทั้งนี้ ทางสำนักจุฬาราชมนตรี จะประสานไปยังคณะกรรมการอิสลามกลางประจำจังหวัดยะลา เพื่อให้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเตรียมออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจและประณามการกระทำความรุนแรงดังกล่าว โดยขณะนี้เชื่อได้ว่า มีกลุ่มคนพยายามสร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นในสังคมไทย โดยเฉพาะพื้นที่ชายแดนภาคใต้ จึงขอเตือนพี่น้องชาวมุสลิม และฝากรัฐบาล ให้เข้ามาช่วยกันสร้างความเข้าใจ เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง สร้างความแตกแยกในกลุ่มพี่น้องชาวมุสลิมด้วยกันเอง รวมทั้งจะต้องสกัดกั้นไม่ให้เรื่องบานปลายไปสู่การสร้างเหตุการณ์ให้ยืดเยื้อไปมากกว่านี้.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่