หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจง!! แอร์พอรต์เรลลิงก์ ปิดพญาไท-ราชปรารภบ่าย3

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

แจง!! แอร์พอรต์เรลลิงก์ ปิดพญาไท-ราชปรารภบ่าย3

บก.จร. แจ้งตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ปิดบริการที่สถานีพญาไท และราชปรารภ เพื่อกิจกรรมปั่นพื่อพ่อ...

บก.จร. แจ้งประชาสัมพันธ์ ในวันที่ 11 ธ.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นวันจัดกิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ หรือ Bike For Dad รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มีเหตุจำเป็นต้องปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารที่สถานีพญาไทและสถานีราชปรารภเป็นการชั่วคราว เนื่องจากจะมีการปั่นจักรยานผ่านบริเวณสถานีราชปรารภ โดยในช่วงเวลาดังกล่าวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะเปิดให้บริการในเส้นทางตั้งแต่สถานีมักกะสัน จนถึง สถานีสุวรรณภูมิเท่านั้น ซึ่งเมื่อกิจกรรมการปั่นจักรยานได้ผ่านบริเวณสถานีราชปรารภเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 
จะกลับมาเปิดให้บริการครบทุกสถานีเช่นเดิม

ขณะที่ กรมเจ้าท่า ประกาศกำหนดให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นพื้นที่ควบคุมการเดินเรือเป็นการเฉพาะ ระหว่างวันที่ 11 - 13 ธันวาคม 2558 ดังนี้ 1.เขตควบคุมการเดินเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา วันที่ 11 ธันวาคม 2558 ระหว่างเวลา 14.00 - 20.00 น. ตั้งแต่สะพานกรุงธนบุรีถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน 2.คำสั่งการจราจรทางน้ำและกำหนดเส้นทางเดินเรือ ห้ามเรือเดินทะเล เรือที่ลากจูงเรือลำเลียงสินค้า เรือบรรทุกสินค้าอันตราย และแพไม้เดินผ่านในเขตควบคุมการเดินเรือ ส่วนเรืออื่น ๆ ให้เดินเรือตามปกติ อาจต้องปิดการจราจรทางน้ำเป็นครั้งคราว โดยให้ฟังคำสั่งของเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเรือรักษาการณ์และประจำท่าเทียบเรือเป็นระยะ ๆ

 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่