หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือดำน้ำอเมริกา !! ถ่ายภาพ UFO หลายชนิด อยู่เหนือมหาสมุทรแอตแลนติก

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

ในเดือนมีนาคม ปี 1971 เรือดำน้ำจู่โจม USS Trepang ของอเมริกา ที่กำลังเดินทางอยู่ระหว่างประเทศไอซ์แลนด์และเกาะแจนมาเยนของนอร์เวย์ ในมหาสมุทรแอตแลนติก ได้พบวัตถุประหลาดลอยอยู่บนท้องฟ้า ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก โดยภาพที่ถูกถ่ายไว้ได้ถูกเปิดเผยโดยนิตยสารของฝรั่งเศสที่ชื่อว่า Top Secret



ภาพนี้แสดงให้เห็นว่าวัตถุบินได้รูปทรงเหมือน “ซิการ์” ถูกอาจถูกยิงโดยจรวดมิสไซล์ และระเบิดลงสู่ผิวน้ำ



ภาพนี้ถูกระบุเอาไว้ว่า “ภาพอย่างเป็นทางการ ไม่ถูกเผยแพร่. CT” แสดงให้เห็นถึงวัตถุประหลาดขนาดใหญ่ ลอยอยู่เหนือผิวน้ำ ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะมีอากาศยานฝีมือมนุษย์ ที่มีรูปทรงแบบนี้



ส่วนภาพนี้เป็นภาพของ UFO ทรงสามเหลี่ยม ซึ่งมีการพุ่งลงสู่มหาสมุทรด้วยมุมองศาที่คาดไม่ถึง





ภาพต่อไปนี้ แสดงให้เห็นถึง UFO ทรงรียาวคล้ายสากบ้านเรานี่เอง ซึ่งเป็นภาพที่มาจากห้องแลป SYGMA ที่เป็นภาพคนละชุดกับภาพชุดแรก



ดูเหมือนมันกำลังพุ่งลงน้ำและตั้งโด่อยู่แบบนั้น







ส่วนภาพนี้จะเห็นได้ว่า UFO ถูกปกคลุมด้วยเปลวควัน เหมือนกับถูกโจมตี ซึ่งไม่ได้มีการอธิบายว่า มันถูกโจมตีจากเรือดำน้ำสหรัฐจริงหรือไม่



สิ่งที่น่าเชื่อถือขึ้นไปอีกคือ ภาพเหล่านี้ค่อนข้างมีความชัดเจนไม่น้อย เพราะถูกอ้างอิงว่านำมาจากต้นฉบับจริงๆ ซึ่งไม่ว่าวัตถุประหลาดเหล่านี้จะเป็นอะไรก็ตาม แต่ก็ทำให้บรรดาคนที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับ UFO ตื่นเต้นไม่น้อยเลยจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Tikker, Carrrot, thanatan, ไม้, ทวิฒ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมากลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่