หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนั่นโซเซียล! สาวโพสต์แฉโรงพยาบาลเก็บค่าที่จอดรถสุดโหด 4 ชั่วโมง 500บาท งานนี้มีเงิบเจอสวนกลับ

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151209092742.jpg

สนั่นโซเซียล! สาวโพสต์แฉโรงพยาบาลเก็บค่าที่จอดรถสุดโหด งานนี้มีเงิบเจอสวนกลับ..

งานนี้มีเงิบ เมื่อสาวโพสต์แฉ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเก็บค่าที่จอดรถสุดโหด จอดแค่ 4 ชั่วโมง ต้องจ่าย 500 บาท เมื่อโดนสวนกลับถึงกลับพูดไม่ออกว่าไม่ยอมศึกษาข้อมูลให้ชัดเจนก่อนจะเข้ามาจอด

เรื่องราวดังสนั่นหวั่นไหวในสื่อออนไลน์ เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก โดยเป็นการโพสต์ภาพบิลค่าที่จอดรถของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และระบุข้อมูลว่า “จอดรถเป็นเวลา 4 ชั่วโมง 500 บาท แต่ทำไมค่าจอดรถถึงแพงขนาดนี้ ” ก็ลองเข้าไปถามกับ รปภ.ที่ทำหน้าที่อยู่ก็ไม่มีคำตอบที่ได้มา

เมื่อเรื่องราวแพร่ออกไป ต่างก็มีคอมเม้นต์ ไม่เห็นด้วยกับเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ที่โพสต์บิลค่าที่จอดรถไป ว่าทำไมไม่ศึกษาข้อมูลให้ชัดเจน เพราะค่าที่จอดรถของโรงพยาบาลแห่งนี้ จอดชั่วโมงละ 100 บาท จ่าย 500 บาท ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย และมีการแนะนำว่าไม่อยากจ่ายแพงให้ไปจอดพื้นที่ ใกล้เคียงโรงพยาบาล

จากที่ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งนี้ เผยว่ามีป้ายติดไว้อย่างชัดเจน หากจอดรถในพื้นที่โรงพยาบาลเก็บชั่วโมงละ 100 บาท แต่หากว่ามาเยี่ยมผู้ป่วยหรือมาหาหมอจอดฟรี โดยให้นำบัตรรถไปแสกนที่โรงพยาบาล เเต่จะจำกัดครอบครัวละ 1 คันเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, เต่าตัวน้อย, โก๊ะทอง, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Tabebuia, kleoland, SiamSith, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 190510 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567บุกจับ น้องพลอย ดาวติ๊กต๊อกฉกทรัพย์แฟนหนุ่มหนีไปทำงานกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เกิดเหตุกราดยิงดับ 4 บาดเจ็บนับสิบ ที่รัฐแอละแบมา
ตั้งกระทู้ใหม่