หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอ็มซีสาวใต้ เงิบ! โดนหลอกชวนเป็นพริตตี้ สุดท้ายยืนแจกใบปลิว ให้คนตะโกนด่าใสหน้า "รำคาญ"

โพสท์โดย popangel

     เกิดมาตัวดำ หน้าตาก็ไม่ได้เรื่อง ฐานะทางบ้านก็ยากจน แถมยังเคยโดนหลอกไปเป็นพริตตี้ แต่สุดท้ายกลับต้องไปยืนแจกใบปลิวให้คนตะโกนด่าใส่หน้า แถมยังโดนพวกพริตตี้สวยๆ ซุบซิบนินทามองด้วยสายตาเหยียดหยาม ทำให้สาวใต้เมืองนครศรีธรรมราช เชอรี่ ณัฐธิดา จันทร์สุด ต้องวิ่งโร่ไปนอนกัดฟันทำศัลยกรรม เพื่อให้สวยเทียบพวกพริตตี้เหล่านั้น แต่การไปทำศัลยกรรมของเธอ กลับไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะกว่าจะได้หน้าเป๊ะลงตัว เธอต้องยอมนอนเจ็บหนังหน้า ช้ำเลือดช้ำหนองเป็นสิบๆ รอบ แต่ความเจ็บก็แลกมากับการที่เธอได้ขึ้นแท่นเป็น เอ็มซี-พิธีกร ตัวแม่ในพื้นที่ภาคใต้

     “ตอนเด็กๆ ฐานะทางบ้านเชอรี่ยากจนมาก พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตัวเชอรี่ก็จะอยู่กับยายมาตลอด ยายจะเข็นรถไปขายน้ำอัดลมที่หน้าโรงเรียน แบบเทขายแก้วละ 5 บาท เลิกเรียนเชอรี่ก็ไปช่วยยายขาย ถามว่าอายไหม เชอรี่ไม่อายนะ แต่เพื่อนๆ ก็ชอบมาล้อ เหมือนเด็กๆ ที่ชอบล้อชื่อพ่อชื่อแม่ แล้วยายก็ต้องดูแลหลานๆ อีก 3 คน รายได้จากการขายน้ำอัดลมยังไงมันก็ไม่พอ แล้วช่วงปิดเทอมตอน ม.3 เชอรี่ก็ไปรับจ้างล้างจาน ได้เดือน 2-3 พัน เคยทำจานแตกชุดใหญ่ จนเหลือเงินเดือนไม่กี่ร้อย บ้างครั้งก็ไปถอนหงอกให้คนแก่แถวๆ บ้าน เก็บขวด ขายกระดาษลัง พอช่วงใกล้จะจบ ม.6 เรียนต่อมหาวิทยาลับ ก็มีคนมาชวนเชอรี่ไปเป็นพริตตี้ เราก็สงสัยว่าทำไมเขามาชวนเรา ทั้งๆ ที่เชอรี่ ตัวดำ ขี้เหร่มาก พอเขาบอกให้วันละ 500 ก็รีบตกลงทันที

     พอไปทำงานวันแรก เชอรี่ก็แต่งหน้าแบบจัดเต็มไปเลย พอไปถึงที่บูธเขาก็มีพริตตี้สวยๆ ประจำบูธอยู่แล้ว อยู่ๆ ทีมงานก็สั่งให้เชอรี่ไปยืนแจกใบปลิว พอไปยืนแจก บางคนก็รับ บางก็ไม่รับ บางคนตะโกนใส่หน้าเชอรี่ว่ารำคาญ แล้วพวกพริตตี้ที่อยู่ในบูธ ก็หัวเราะดังมาก เชอรี่รู้เลยว่าเชอรี่ต้องโดนนินทา ตอนนั้นโกรธก็โกรธ อายก็อาย เหมือนโดนหลอกมาทำงาน แล้วมันมีจังหวะที่เชอรี่ได้งานเป็นเอ็มซี- พิธีกร ด้วยความที่เชอรี่เป็นเด็กกิจกรรม กล้าพูด กล้าแสดงออก ตั้งแต่เด็กๆ งานเอ็มซี-พิธีกรเลยมาเรื่อยๆ จนได้ไปทั่วภาคใต้ แถมได้เงินเยอะกว่าเป็นพริตตี้อีก ตอนนั้นเชอรี่ก็พอจะเก็บเงินได้บ้าง ก็รีบเอาเงินไปทำศัลยกรรมเลย จะได้ไปเย้ยพวกพริตตี้ที่เคยเหยียดหยามเรา เพราะเวลาไปทำงานเอ็มซี ก็ยังเจอกันอยู่ตลอด แต่กว่าหน้าเชอรี่จะลงตัว เชอรี่ก็แก้แล้วแก้อีก หน้าเบี้ยว คางเบี้ยว จมูกเกือบทะลุ ยอมเจ็บตัวเป็นสิบๆ รอบ นอนช้ำเลือดช้ำหนองเป็นเดือนๆ จนได้มาทำศัลยกรรมที่กรุงเทพ หมดเงินไปก็เกือบๆ ครึ่งล้าน จนแฟนต้องสั่งให้หยุดทำ เพราะกลัวเชอรี่จะเสพติดศัลยกรรมไปมากกว่านี้ แต่ทุกวันนี้เอาจริงๆ ก็พอใจแล้วนะค่ะ คือทำจนเป็นกูรูด้านศัลยกรรมได้เลยนะคะ (หัวเราะ) เพราะเชอรี่ศึกษามาเยอะ ผิดพลาดมาก็เยอะ ถ้าใครอยากได้คำแนะนำ มาคุยเรื่องนี้กับเชอรี่ได้ เรื่องศัลยกรรมทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่เวลาทำก็ต้องมีลิมิต คือใครอยากสวยชาตินี้ ก็ต้องทำหน้า แต่อยากสวยชาติหน้า ก็ต้องทำบุญ (หัวเราะ)

     แล้วด้วยความที่เชอรี่เรียนครู ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เวลาไปรับงานเอ็มซี-พิธีกร บางงานเราต้องแต่งตัวเซ็กซี่บ้าง ก็โดนเพื่อนๆ บางคนในมหาวิทยาลัย เอาไปนินทาหาว่าเชอรี่ทำงานพ่วงกับการขายตัวไปด้วย ขนาดคนแถวบ้านเขาเห็นเชอรี่ใส่ชุดสั้นๆ ไปทำศัลยกรรม ก็ยังเอาเชอรี่ไปนินทาเสียๆ หายๆ หาว่าเชอรี่ 11-ร-ด ออล้อ เป็นเด็กเสี่ยเลี้ยง ยายก็ซีเรียสมาด่าว่าเชอรี่ ให้เชอรี่เลิกทำงานแบบนี้ พอเราอธิบายงานที่ทำ ก็หาว่าเราเถียง แต่ทุกเชอรี่ไม่ได้รับทำงานเอ็มซี-พิธีกรแล้ว เพราะตอนนี้เชอรี่หันมาโฟกัสธุรกิจของตัวเอง รายได้ก็ถือว่าน่าพอใจมากค่ะ เพราะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปเลย แล้วคำดูถูกต่างๆ นาๆ ที่สะสมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เด็กยันโต มันหล่อหลอมให้เราแกร่งมาจนถึงทุกวันนี้ ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธนะคะ แต่ก็ไม่ไปโวยวาย อาละวาด ไม่ไปเอาคืน เพราะคนที่นินทาเชอรี่ เขาก็ไม่ได้มีความสุข ชีวิตก็ยังลำบาก มาวันนี้คนในครอบครัวเชอรี่ คนที่เรารักหลายๆ คน ต่างก็มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ เชอรี่คิดว่าชีวิตคนเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับขี้ปากของใคร แต่ถ้าคนเราขยัน อดทน กตัญญู ไม่น้อยต่ำใจในชีวิต ชีวิตไม่มีทางที่จะลำบากแน่นอนค่ะ"

     ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ในโลกโซเชียลฯ ที่น่าเอาเป็นตัวอย่าง ของสาวใต้ใจงาม เชอรี่ ณัฐธิดา จันทร์สุด อยากคุย อยากเม้าท์มอยกับสาวแซบคนนี้ ติดตามเธอได้ที่เฟสบุ๊ค Nattida Jansud

 

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลางอาจนำไปสู่สงครามใหญ่ฮือฮา! “ เรือพระลูกประ " รักษ์โลก กินได้ “ วัดด่านกำจัด อ.ทุ่งสง เมืองคอน“ เจ้าน้ำตาล “ เจ้าตูบฮีโร่ป่วยตาย วัดดังเมืองคอน สวด – ฌาปนกิจฟรีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่