หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'เต้น' ส่งเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ให้จนท. คสช.สั่งถอนกำลังจากหน้าบ้าน!!! “วินธัย” ปัดสร้างกระแส

โพสท์โดย Fuckyou

(6ธ.ค.58) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีเจ้าหน้าที่ทหารถอนกำลังเฝ้าประจำการที่พักส่วนตัว รวมถึงกรณีพล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกฯ ระบุการปล่อยคลิปของนายณัฐวุฒิทำ เพื่อสร้างกระแสความไม่สงบทางการเมือง โดยนายณัฐวุฒิ ระบุว่า ขณะนี้ไม่มีรถทหารประจำการที่พักแล้ว เนื่องจากคสช. สั่งลดระดับการควบคุม และยืนยันว่าการปล่อยคลิปไม่ได้สร้างกระแสทางการเมือง แต่ทำในฐานะพ่อเนื่องจากลูกสาวโดนเจ้าหน้าที่ตามติดไปถึงโรงเรียน นอกจากนี้ได้ขออภัยไปยังเจ้าหน้าที่ทหารชั้นผู้น้อย หากทำกิจกรรมใดแล้วสร้างความอึดอัดใจขณะปฏิบัติหน้าที่ และถามถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ออกคำสั่งถอนกำลังทหารออกจากหน้าบ้านจะรับผิดชอบกับแฟนเพลงอย่างไร เพราะขณะนี้มีคนขอเพลงมาจำนวนมาก จากนั้นนายณัฐวุฒิ ได้ร้องเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของก้องหล้า ยอดจำปา ส่งถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูง ด้วย

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวกรณีทหารยกเลิกการเฝ้าติดตามบริเวณหน้าบ้านว่า คสช.สั่งถอนกำลังจากหน้าบ้านตนเป็นเรื่องดีและไม่ควรมีพฤติกรรมเช่นนี้กับใครอีก ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเดียวกับตนหรือฝ่ายตรงข้าม การที่พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคสช.อ้างเหตุผลว่าที่ต้องยกเลิก เป็นเพราะตนสร้างกระแสทางการเมือง ต้องทำความเข้าใจเสียใหม่ นี่ไม่ใช่การเมืองแต่เป็นการต่อสู้ของพ่อที่ลูกถูกคุกคามถึงโรงเรียน เพื่อแสดงให้เห็นว่าอำนาจที่ใช้โดยไม่ชอบธรรม เป็นเรื่องตลกในสายตาของคนที่ไม่รู้สึกกลัว



“อยากให้พ.อ.วินธัย ตั้งสติดีๆ แล้วสอบถามไปที่ ปตอ.พัน3 ว่าส่งทหารมาที่บ้านผมหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ทหาร ผมจะได้ทราบว่ามีกองโจรที่ไหนก็ไม่รู้มาเฝ้าหน้าบ้าน ที่บอกว่าออกจากบ้านผมไป 5 วันแล้วไม่รู้ใครไปหลอกพ.อ.วินธัย ผมจะถือว่าท่านพูดเพราะไม่รู้ ถ้ารู้แล้วพูด ก็ถือว่าท่านไม่ฉลาด” นายณัฐวุฒิ กล่าวและว่า ตนมีหลักฐานทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกวันเวลาไว้ ยืนยันได้ว่าผลัดสุดท้ายที่ไปเฝ้าฯคือ รถเชฟโรเล็ต สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ออกจากหมู่บ้านประมาณ 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. รถที่ใช้มาที่บ้านทั้งกระบะและรถเก๋งทุกคันพยายามปกปิดป้ายทะเบียน แต่ผมถ่ายภาพเก็บได้บางคันในวันแรกๆ ที่ไม่เอามาเปิด เพราะเห็นใจเจ้าของรถ ถ้าพ.อ.วินธัยสนใจตนจะส่งให้ และเชื่อว่าชายชาติทหารรักในศักดิ์ศรี ใครรับผิดชอบปฏิบัติการนี้ต้องบอกความจริงกับพ.อ.วินธัยด่วน อย่าให้กลายเป็นโฆษกที่หลับหูหลับตาให้สัมภาษณ์แบบนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, Dexter Suttipong, Noina stupid, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดัง10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ววาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่