หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่รู้เรื่องอะไรต้องมาโดนยิง!! ''ตอนนี้ตาบอดไปแล้วข้างนึง''

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เมื่อวันที่ 3ธันวาคม เวลา18:00น. มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืน (ลูกซองสั้น) ซึ่งพี่ของหนูกำลังจะออกไปกินข้าวโดยรถจักรยานยนต์แถว สุขาภิบาล5ซอย20 และในตอนนั้นมีบุคคลร้าย2นาย ได้นำอาวุธปืนยิงเข้าใส่คู่อริแต่ลูกปืนดันพลาดไปโดนพี่สาวหนู ความจริงพี่สาวหนูเป็นคนดี ไม่มีเรืองบาดหมางกับใคร แค่มดยังไม่คิดจะฆ่า แล้วมาทำพี่หนูทำไม เพื่ออะไร?
พี่ของหนูโดนยิงเข้าที่กระโหลกด้านขวาทำให้เซลล์ประสาทม่านตาทั้ง2ดับลง แต่ตาข้างซ้ายมีโอกาสมองเห็น50%ตอนนี้รักษาตัวอยุ่ห้องICUต้องเจาะคอเพราะไม่สามารถหายใจด้วยตนเองได้และไม่สามารถพูดได้ช่วงล่างมีความรู้สึกแต่ช่วงคอไม่มีความรู้สึกแล้ว

แต่สิ่งที่หนูอยากถามคือ ‪#‎ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน‬. พี่หนูต้องมาเจ็บตัวฟรีแบบนี้หรอเพราะความสนุกของพวกคุณ??????? และคนร้ายก็ยังลอยนวลอยู่ ขนาดเห้นรูปชัดหน้าชัดและมอเตอร์ไซด์ชัดเจนเรื่องของพี่หนูก็ยังไม่คืบหน้า...
- ขอความเห็นใจ หนูแค่อยากให้จับกุมคนร้ายได้เร็วๆครอบครับของหนูจะได้สบายใจเพราะกลัวไปทำคนอื่นเขาอีกอยากให้พี่หนูเป็นรายสุดท้ายที่พวกมันทำ อยากให้เขามาดูสิ่งที่พวกเขาทำและให้ทางกฏหมายดำเนินคดีต่อไปในชั้นศาลและรับโทษที่พวกมันทำ

‪#‎ปล‬. หนูขอความเห็นใจจากทุกคนหนูไม่รู้จะพึ่งใครที่ไหนแล้ว
‪#‎ช่วยกันแชร์ภาพคนร้าย‬
‪#‎1แชร์เท่ากับ1กำลังใจของพี่หนูนะคะ‬😭

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่รถสองคันกับคนเกษียณอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือน8 เทคนิค ตามหา Passionเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนรถสองคันกับคนเกษียณญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่