หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รัฐบาลประกาศแล้ว ! ไม่มี "กลุ่มไอเอส" ซุ่มตัวอยู่ในภาคใต้ของไทย

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 

นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ   รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ออกให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับหน่วยข่าวกรองของรัสเซีย  ที่ประกาศให้ระวังสมาชิกจากกลุ่ม ไอเอส ที่เข้ามาแฝงตัวในประทศไทย  ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ข่าวที่เกิดขึ้น เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนข่าสารทางการไทยกับรัสเซียเท่านั้นเอง

ทางรัสเซียได้มอบข้อมูลข่าวสารชุดนี้  เพื่อให้ทางการไทยได้ตรวจสอบข้อมูลว่า  ที่ผ่านมามีคนกลุ่มนี้เดินทางผ่านมาในประเทศไทยจริงหรือไม่  แต่ข้อมูลที่ให้มาไม่มีความชัดเจน และได้ส่งข้อมูลนี้ตรวจสอบแล้ว ปรากฏว่าไม่มีการเดินทางของสามชิกกลุ่ม ไอเอส เข้ามาในประเทศไทย ตามที่ข่าวได้นำเสนอออกไป

ช่วงนี้ใกล้จะสิ้นปีแล้ว จะมีหลายๆเทศกาลที่จะมาถึง เป็นธรรมดาที่เราต้องระมัดระวังกัน ตรวจตราอย่างเข้มงวด  เนื่องมาจากที่ผ่านมาหลายๆประเทศเกิดเรื่องราวขึ้น  ทางประเทศไทยเองก็ต้องระมัดวัง ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ทางด้าน พล.ต.อ.พงศ์พัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร.(ปป1)  เผยว่า ตั้งแต่ข่าวนี้ขึ้น ทางเจ้าหน้าตำรวจได้ตรวจเข้มขึ้น  ที่ผ่านมาก่อนหน้าเราไม่ได้รับรายงานข่าว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่กรุงปารีสขึ้น  ได้ควบคุมความเข้มงวดเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ส่วนข่าวที่ได้รับมานั้นเป็นข่าวที่ทางตำรวจในหลายๆประเทศ เฝ้าระวังมาตลอด  ยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่มีความเคลื่อนไหวของสมาชิกกลุ่มไอเอสแต่อย่างใดตามที่เป็นข่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นรถสองคันกับคนเกษียณอาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คน8 เทคนิค ตามหา Passionชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนรถสองคันกับคนเกษียณญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่