หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรุงเทพฯ คว้าแชมป์เมืองใหญ่มลพิษน้อยที่สุด

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 กรุงเทพฯ คว้าแชมป์เมืองใหญ่มลพิษน้อยที่สุด

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยเรื่องน่ายินดีผ่านทาง เฟชบุ๊ค ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่า กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของ ประเทศไทย ถูกยกย่องให้เป็น เมืองใหญ่ที่มีระดับมลภาวะในอากาศ อยู่ในเกณฑ์ "ดี" และ "ดีที่สุด" จากจำนวน 28 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลก

 กรุงเทพฯ คว้าแชมป์เมืองใหญ่มลพิษน้อยที่สุด

‘สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องที่น่ายินดี คือ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์สำหรับการจองที่พักและการจอดรถของอังกฤษ APH ( Airport Parking and Hotel , www.aph.com) ได้นำเสนอผลการวิจัย การเปรียบเทียบระดับมลภาวะในอากาศ ของเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลก
.
และผลปรากฏว่า กรุงเทพมหานคร มีระดับมลภาวะในอากาศ อยู่ในเกณฑ์ "ดี" และ " ดีที่สุด" จากจำนวน 28 เมือง
.
ผลการวิจัยครั้งนี้ บอกอะไรเราได้หลายอย่างครับ
.
ประการแรก งานวิจัยชิ้นนี้ เป็นการวิจัยและถูกเผยแพร่โดยผู้ที่อยู่ในกิจการท่องเที่ยว ดังนั้น ข้อมูลนี้จะเป็นตัวสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวตัดสินใจมาเที่ยวบ้านเราได้มากขึ้นครับ
.
ประการที่สอง แม้ว่ากรุงเทพมหานครจะเป็นเมืองใหญ่ ที่มีการจราจรคับคั่ง และส่งผลต่อคุณภาพอากาศ ซึ่งแน่นอนว่าเราคงต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาในระยะยาว
.
แต่สิ่งที่พวกเรา "ทำได้ "และ "ได้ทำ" ในตอนนี้ คือการ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ในท้องถนน และตามชุมชนต่างๆ
.
ซึ่งแม้จะเป็นพื้นที่ที่ไม่ใหญ่นัก แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า มันก็เปรียบเสมือน ปอดเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วไป และช่วยดูดซับมลพิษได้เช่นกัน รวมถึง ยังทำให้เกิดความสดชื่น และ ลดความตึงเครียดได้อีกด้วยครับ
.
สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ สื่อมวลชนที่นำเสนอ ข่าวสารดีๆ ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และ ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับกรุงเทพมหานคร และประเทศไทย
.
และขอเชิญชวน พี่น้องประชาชนทุกท่าน ร่วมกันพัฒนากรุงเทพฯ ให้เป็นเมือง "น่าเที่ยว" และ " น่าอยู่" ขอบคุณครับ'

 กรุงเทพฯ คว้าแชมป์เมืองใหญ่มลพิษน้อยที่สุด

ขอบคุณที่มาจาก >> ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, hero is hero
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นพระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่