หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช๊อกหนัก!! โดนพี่ชายข่มขืน แต่ที่ต้องกลับโดนพ่อแม่ด่ากราดลูกสาวอ่อยพี่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
เจอเรื่องไม่คาดคิดค่ะ ไม่รู้จะตั้งกระทู้ยังไง...

ขอเล่าเริ่มคร่าวๆก่อนเลยก็แล้วกันนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราทะเลาะกับแฟนกลับไปนอนที่บ้าน กับพ่อแม่ พอดีว่าพ่อไม่อยู่บ้านค่ะ ท่านไปต่างจังหวัด ก็เลยได้อยู่กับแม่กับพี่ชาย
แต่มีปัญหาเกิดขึ้น เราโดนพี่ชายงัดเข้าห้องนอนตอนกลางคืน เราไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ คือเราเป็นคนตื่นง่าย แปลกที่ยิ่งตื่นง่ายมาก แม่เราสอนให้ตั้งแต่เด็กแล้ว คือถ้าเขย่าทีไม่ตื่นนี่โดนไม้เรียว แต่ตอนนี้เราไม่รู้จะทำไงกับพี่ชายดีค่ะ
คือพอเราตื่นแล้ว เขาก็พยายามจะปล้ำเราอีก (ไม่เล่ารายละเอียดตรงนี้นะคะ) เราไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ส่วนพี่เราเกือบตายเพราะตกจากหน้าต่างบ้านชั้นสอง เราไม่ได้จับขโมยลงมานะ เขาจะหนีออกจากหน้าต่าง เราเลยถีบเขาร่วงเลย อาการเขาสาหัสน่าดูเลยต้องรีบเรียกรถพยาบาลเพราะไม่มีใครกล้ายกเขาขึ้นมา กลัวจับผิดที่แล้วจะอาการหนักกว่าเดิม
ตอนนี้อาการดีขึ้น หูติดเชื้อ(โดนเรากัด) ตาซ้ายบอด ไม่รู้จะกลับมาใช้งานได้อีกหรือเปล่า ที่เหลือก็แค่ ฟันหน้าหายหมดกับกระดูกนิ้วมือหักสองข้อ
เราโดนทั้งพ่อทั้งแม่ด่ายับ หาว่ามาบ้านก็ก่อเหตุ ล่าสุดหาว่าเราให้ท่าพี่อีกต่างหาก ถามว่าเอาอะไรคิดก็ว่าเถียง ทำไมเรากลายเป็นคนผิดไปได้ เซ็งมากค่ะ รู้สึกเหมือนคนผิดเลย ว่าจะเก็บของออกจากบ้านแล้ว แต่ก็เป็นห่วงพ่อแม่อยู่ เพราะพี่ชายไม่เอาอะไรเลย งานการก็ไม่ทำ เงินเดือนพ่อนิดเดียวจะเลี้ยงตัวเองได้ซักเท่าไหร่ เราส่งให้ทุกเดือนยังไม่พอใช่้กันเลย ตอนนี้คิดหนักค่ะว่าจะเอาไง จะหันมาสร้างเนื้อสร้างตัวเองแล้วก็ปล่อยครอบครัวไปรึควรจะแก้ไขแบบไหนดี คือเสียความรู้สึกมากๆค่ะ
ก็จะไม่เสียความรู้สึกได้ไง ห้องก็ล็อกอยู่อย่างดี มันก็งัดเข้า เราผิดซะงั้น ...กลุ้มค่ะ
ขอบคุณเรื่องราว สมาชิกหมายเลข 1895814 (Pantip.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, Noina stupid, แม่เสือ, I AM THOR, ~ซาตานตกสวรรค์~, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
[6 อาหารเก่าแก่ ที่สุดในโลก] ที่เหล่านักโบราณคดีค้นพบ13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คืบ! โจ๋ 17 ยิงหนุ่ม กศน.ดับ 1 เจ็บ 3 ราย ปมมองหน้าแล้วเขม่นกันชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
ตั้งกระทู้ใหม่