หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนอวดผี!!! ฮือสาปแช่ง!! ทำแผนพยาบาลสาวเลือดเย็นฆ่าลูกเลี้ยง 6 ขวบตายคามือ อิจฉาแย่งความรักสามี

โพสท์โดย Fuckyou

ที่สุดของเรื่องราวข่าวสะเทือนใจ พยาบาลสาวปลิดชีวิตลูกเลี้ยงตายคามือ เหตุเพราะกลัวจะถูกแย่งความรัก คนเป็นพ่อใจสลาย อยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น ทุกวันนี้เชื่อว่าดวงวิญญาณลูกยังคงวนเวียนอยู่ไม่ห่าง

จากกรณีนายอิทธิชัย ร้อยศรี อายุ 27 ปี อยู่ ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้นำตัว น้องเกล้า เด็กชายวัย 6 ขวบ อยู่ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ลูกชายส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยแจ้งว่าน้องเกล้ามีอาการชักจนหมดสติ ให้แพทย์และพยาบาลทำการช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากน้องเกล้าเสียชีวิตแล้ว โดยจากการตรวจสอบสภาพศพของน้องเกล้าเบื้องต้นพบว่าบริเวณปากและใบหน้ามีบาดแผลและมีเลือดไหลออกคล้ายร่องรอยของการถูกกระแทก และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบภายในห้องเช่าซึ่งเป็นที่พักของน้องเกล้า พบมีรอยเลือดหยดอยู่ตามหมอนและผ้าห่มในที่นอนของน้องเกล้า

โดยทำการสอบสวนนายอิทธิชัย ผู้เป็นพ่อ ทำให้ทราบว่าน้องเกล้ามีอาการไม่ปกติ คือ เป็นโรคเลือดเป็นพิษ และลมชัก จึงได้ทำการส่งศพของน้องเกล้าไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดจนล่าสุดทางแพทย์จากสถาบันนิติเวชลงความเห็นการเสียชีวิตน้องเกล้า เนื่องจากสมองขาดอากาศ จากการอุดกั้นทางเดินหายใจส่วนต้น หรือพูดภาษาชาวบ้านว่าถูกฆาตกรรม จนส่งผลให้ทำการจับกุมนางสุรีพร อายุ 37 ปี พยาบาลวิชาชีพระดับ 7 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง ภรรยาใหม่ของนายอิทธิชัย ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้าด้วยมือตัวเองตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบเหตุการณนี้ เวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ย. พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.พีรพันธุ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้ร่วมกันสอบสวนนางสุรีพร อายุ 37 ปี พยาบาลวิชาชีพชำนาญการระดับ 7 อยู่ ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ก่อนที่จะทำการนำตัวนางสุรีพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณห้องเช่า หมู่3 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่าทอง

ทั้งนี้มีประชาชนกว่าร้อยคนมารอดูการทำแผน จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากหลายหน่วยงานมาช่วยกันประชาชนออกห่างจากการทำแผน เนื่องจากเกรงว่าประชาชนที่ไม่พอใจจะเข้ามารุมทำร้ายนางสุรีพร โดยระหว่างการทำแผนประชาชนต่างตะโกนด่าทอ สาปแช่งนางสุรีพร จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบทำแผน

โดยการทำแผน เริ่มจากจุดทางเข้าที่ประตูด้านหลัง การไขกุญแจ การเข้าไป จากนั้นก็ไปทำแผนยังจุดที่ลงมือฆ่าน้องเกล้า จากนั้นก็รีบนำตัวนางสุรีพรออกจากที่เกิดเหตุทันที

จากการสอบปากคำนางสุรีพร รับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้า วัย 6 ขวบ ลูกเลี้ยงจริง สาเหตุเนื่องจากเกิดความอิจฉาที่นายอิทธิชัย ผู้เป็นสามีและเป็นพ่อของน้องเกล้า รักน้องเกล้ามากกว่าตนเอง โดยเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมาที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ใช้กุญแจไขประตูด้านหลังของห้องเช่าเข้าไป เมื่อเข้าไปเห็นน้องเกล้านอนอยู่คนเดียว จึงเกิดความน้อยใจและโมโห จึงไปหยิบถุงมือที่ตนเคยนำมาเก็บไว้ที่ห้องเช่ามาสวมใส่

จากนั้นเดินเข้าไปในมุ้งครอบซึ่งครอบที่นอนของน้องเกล้า ก่อนใช้มือบีบปาก และบีบจมูกของน้องเกล้า และใช้ผ้าอุดปากไม่ให้น้องเกล้าส่งเสียงร้อง จนน้องเกล้าแน่นิ่งไป โดยใช้เวลาอุดปากอุดจมูกประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ทำการจับชีพจรของน้องเกล้าที่บริเวณขาหนีบ เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าน้องเกล้าตายแล้ว จากนั้นได้นำผ้าห่มมาคลุมตัวน้องเกล้าไว้ให้เหมือนว่านอนหลับตามปกติ แล้วเดินออกจากห้องเช่าทางประตูด้านหลัง แล้วล็อกกุญแจไว้เหมือนเดิม ก่อนขับรถไปทำงานที่โรงพยาบาลตามปกติ

ด้าน พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งเหตุในวันแรก ก็รู้แล้วว่าเป็นการฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอเอกสารจากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งหลังจากได้รับการยืนยันแล้ว ก็ได้นำตัวของนางสุรีพร มาสอบสวน โดยตอนแรกนางสุรีพรไม่ยอมรับ แต่ด้วยพยานหลักฐานที่มัดตัว นางสุรีพรจึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้าเอง

ส่วนนางเชอร์รี่ แม่ชาวกะเหรี่ยงของน้องเกล้า ที่มาร่วมดูการทำแผนด้วยมีอาการโศกเศร้าเสียใจร่ำไห้ตลอดเวลาที่ทำแผน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการตรวจสอบไปยังเพื่อนร่วมงานของนางสุรีพร ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติแล้วนางสุรีพรเมื่ออยู่ที่ทำงานก็จะไม่ค่อยยุ่งหรือสุงสิงกับใคร จะเป็นคนเฉยๆ เงียบ ๆ ส่วนนางสุรีพรก่อนหน้านี้มีสามี แต่สามีเก่าของนางสุรีพรได้เสียชีวิตลง จากนั้นนางสุรีพรก็ได้คบหาและมาอยู่กินกับนายอิทธิชัยได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยทางพ่อแม่ และญาติของนางสุรีพรก็ไม่ทราบมาก่อนว่านางสุรีพรมีสามีใหม่

****แนะนำ เริ่มชม นาทีที่13:23 เป็นต้นไป****

ที่มา: คนอวดผี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดัง8 เทคนิค ตามหา Passionฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!พ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่