หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเอดส์โลกทำพิษ!!! งานงอก!! เมื่อสามีค้นเจอถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงในกระเป๋าคู่ใจ

เนื้อหาโดย Fuckyou

เรื่องมันเกิดขึ้นได้สัก 1 วัน "1ธ.ค.58 ฉันไปร่วมกิจกรรมโครงการลดการติดเชื้อเอชไอวีรายใหม่และการเสียชีวิตเป็นศูนย์เนื่องในวันเอดส์โลก" ใจจริงไม่อยากจะประจานตัวเองหลอกน๊ะ แต่ก็อยากจะ ระบายทุกข์ให้ชาว postjung ฟังเป็นวิทยาทาน
แต่ทุกวันนี้ ฉันก็ยังตามง้อแฟนอยู่ ฉันพยายามอธิบายด้วยการ "ชักแม่น้ำทั้งโลก" มาแล้วแต่เขาก็ไม่รับฟัง แถมขู่จะเลิก กับฉันอีก
ถ้าจะเลิกกัน ฉันก็ไม่ได้อะไร แต่ฉันก็ อดคิด นอนคิด คุ้นคิดวิตกจริต มาเป็นวันละว่า ฉันผิดด้วยหรอ !!!!!!!!! ที่ฉันจะพกถุงยางในประเป๋าสตางค์ไว้ป้องกันตัวเอง

ฉันค่อนข้างจะมองเรื่องเพศ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่เราจะมีกัน ถึงแม้มุมมองของสังคมไทยจะมองว่า "ไร้ยางอาย" เป็นเรื่องบัดสี แต่ฉันเป็นคนรุ่นใหม่ก็ต้องปรับตัวให้ทัน และต้องรู้จักป้องกันตนเอง

เข้าเรื่องเลยละกัน วันนั้นฉันเข้าห้องน้ำพอดี แล้วมือถือกับประเป๋าสตางค์มันว่างอยู่ข้างๆกัน ว่างอยู่บนเตียง แล้วแฟนฉันก็มาเปิดดูกระเป๋าสตางค์ ดูบัตรนู้นนี้นั้น (อารมณ์ไม่ได้ค้น แต่เหมือนกับดูนู้นนี้นั้นในกระเป๋าสตางค์ ตามประสาคนทั่วไป) จนมาเจอถุงยางในช่องเก็บนามบัตร พอฉันออกมาจากห้องน้ำได้เท่านั้นแหละ เขาก็ยิงคำถามเลยว่านี้มันหมายว่ายังไง เขามองว่าฉันเป็นพวก Free Sex ง่ายกับคนทั่วไปเลยพกถุงยางเอาไว้ {คือฉันไม่ได้เป็นพวก Free Sex แบบนั้น แต่ฉันพกติดไว้ตั้งแต่ปี1-3 ปัจจุบันเลิกพกแต่ไปร่วมกิจกกรรมเขาแจกมาก็รับมาตามมารยาทคะ} หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันเพราะฉันก็ไม่ยอมด้วยแหละ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ฉันจะพกไว้ติดตัวป้องกันตนเองเอาไว้ จนสุดท้ายเรื่องบานปลาย จนเขาขู่ว่าจะเลิก แถมไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นฉันอีกเลย

การเก็บถุงยางในกระเป๋าสตางค์ ขนาดอยู่ในซอกที่เก็บนามบัตรและมีนามบัตรทับไว้ ไม่วายค้นเจอ

ฉันเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาระบายความรู้สึก ใจจริงมีความในใจอีกเยอะ แต่กลัวเล่าไปแล้ว น้ำตาจะไหลลงแป้นพิมพ์ซะก่อน พูดไปแล้วก็เศร้า ขอจบเพียงเท่านี้ละกัน อารมณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า "โค ตะ ระ เซง & เศร้า"

ถ้าเมื่อก่อนก็ไม่แปลก เพราะช่วงแรกเราป้องกันสุดฤทธิ์

เมื่อเช้า (2ธ.ค.58 )สามีมาถามด้วยน้ำเสียงเรียบๆว่า 
ผม: พี่ใช้ถุงยางด้วยเหรอ
ภรรยา: อึ้งไป3วิ 
ผม:   มีใครยุ่งกับกระเป๋ารึป่าว
ภรรยา: ไม่มีนะ
ผม: อยากนะสิ มีใครยุ่งกับกระเป๋านี้(เสียงเริ่มเข้มขึ้น)
ภรรยา: ไม่มี้(เสียงสูงปรี๊ด)
แล้วผมก็ส่งรูปให้ดู
ภรรยา: อ๋อเมื่อวานวันอังคารที่1ธ.ค. ไปร่วมกิจกรรมกับทางกทม. (วันต้านเอดส์โลก) เค้าแจกให้เพื่อนำมาใช้ป้องกันโรค
ผม: อ่อ แล้วไป

ใจหายวูบเลยคะ แต่ตอนนี้คลีนสุดๆ

ใครไปงานวันเอดส์โลกก็ทิ้งๆไปนะคะ อย่าเก็บในกระเป๋าให้สามีเข้าใจผิดได้ เพราะบางคู่อาจจะคุยไม่ได้ง่ายๆเหมือนสามีฉันนะคะ 

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ของกล้วยกล้วย, โยเกิร์ตคึกคัก, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียล13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"8 เทคนิค ตามหา Passionวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว
ตั้งกระทู้ใหม่