หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุยกันแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อม!! หนุ่มบิ๊กไบค์เผยหมดเปลือกกฎเหล็กของ Bigbike ห้ามยืมกันขี่ เพราะเหตุผลนี้ ฟังแล้วมีเงิบ

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151201140935.png

หลายคนมักจะเห็นการขับขี่บิ๊กไบค์เป็นไลฟ์สไตล์สุดเท่ห์ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงของเครื่อง และเรามักจะเห็นพวกเขาขับขี่กันเป็นกลุ่มๆ เป็นที่สะดุดตาบนท้องถนน แต่ทว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขี่กันได้ง่าย เนื่องด้วยเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องค่อนข้างใหญ่ มีความแรง ความเร็วสูง ต้องผู้ที่มีความชำนาญเท่านั้นถึงจะขี่มันได้

และนี่ก็เป็นข้อความจากหนุ่มบิ้กไบค์ มีการออกมาโพสต์ ระบุถึงกฎเหล็กของวงการบิ๊กไบค์ ระบุว่า

“รถบิ๊กไบท์ …เราไม่ให้ยืมขี่กันนะครับ มันเป็นกฎเหล็กเพราะ

1. รถแรง คนไม่เคยขี่ขี่ยากครับ

2.รถไม่ชินมือ คนไม่เคยขี่รุ่นนั้นๆก็บังคบยากครับ ยังไม่เชื่องมือ

3.รถหนัก คนไม่เคยขี่เลี้ยวบานแน่ครับ

4.วงเลี้ยวแคบ คนไม่เคยขี่เลี้ยวล้มได้ระครับ

5.รถแพง คนไม่มีตังค์ไม่ควรยืมถ้าไม่สามารถซื้อใช้ได้ทั้งคัน

6.ล้มมาต้องซ่อม แต่เพื่อนกันเรื่องเงินคุยยาก เพราะกันเองกับตัวเงิน พูดกันยากมากครับ อีกคนคิดว่ากันเองกันเองไม่เป็นไรน่า ไปซ่อมเองแล้วกัน ส่วนเจ้าของรถคิดว่ากันเองแค่ไหนก็รถดู กูต้องใช้เงินซ่อม กูไม่ได้กันเองเรื่องเงินนะ เพื่อนส่วนเพื่อนเงินส่วนเงินครับ

7.(ข้อนี้แรงหน่อย) คุณตายมา เจ้าของรถซวย ทั้งเงินและความรู้สึก โดยเฉพาะเมื่อต้องพูดต่อหน้าแม่ของเค้าว่า ผมให้เค้ายืมรถเองครับ "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, aRnoNAe, แม่เสือ, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลแค่นอนก็ผอมได้ นอนหลับอย่างมีคุณภาพช่วยลดน้ำหนักได้น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วสุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!
ตั้งกระทู้ใหม่