หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กชายอายุแปดขวบแขวนคอตัวเอง คุณพ่อแสนเศร้าพอรู้เหตุผลถึงกับใจสลายไปตามๆกัน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เมือง South Wales ประเทศอังกฤษ มีเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่า Christopher Furniss-Roe อายุ 8 ขวบ ทำของเล่นของน้องสาวพัง แล้วยังรังแกน้องสาวจนเลือดจมูกออก พ่อของเขา Jason Furniss-Roe เลยไล่ให้ลูกชายเข้าไปในห้องเพื่อสงบสติอารมณ์

1448251618180960

เวลาผ่านไป 15 นาที คุณพ่อก็ถามลูกสาวว่า “เราจะยกโทษให้พี่ชายได้ไหมค่ะ” หลังจากนั้นพ่อเลยขึ้นไปห้องของลูกชายที่ชั้นสอง ไม่คิดว่าลูกชายของเขาจะแขวนขอตัวเองเสียแล้ว…. พ่อตกใจมาก รีบไปแก้เชือกที่คอลูกชายของเขาแล้วเริ่มทำ CPR และบอกลูกสาวให้รีบโทรเรียกรถพยาบาล Christopher ได้เข้ารับรักษาอยู่หลายวันแต่สุดท้ายก็ไม่รอดชีวิต…

Jason Furniss-Roe ให้สัมภาษณ์ว่า: “ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไมเขาถึงคิดที่จะฆ่าตัวตาย ปกติเวลาที่เขาดื้อผมก็จะสั่งให้เขาเข้าไปในห้อง เพื่อสงบสติอารมณ์ แล้วเขาก็จะนั่งอยู่บนเตียงเฉยๆ” ตอน Jason Furniss-Roe มาถึงที่โรงพยาบาล เขาก็เริ่มที่จะร้องไห้ คุณยายกับญาติๆก็มาเยี่ยมเขา มาอยู่ให้กำลังใจ เมื่อตอนที่ลูกชายของเขาได้จากโลกนี้ไป ลูกสาวเขาก็ร้องไห้หนักมาก

1448251619799378

Jason Furniss-Roe บอกว่าลูกชายเขาน่ารัก และแรงเยอะมาก เขาขี้เล่น ชอบปีนป่าย แถมยังเป็นเด็กที่มีความยุติธรรมมากอีกด้วย

1448251620749788

1448251622952828

Jason Furniss-Roe เสียใจมาก ใจของเขาแทบสลาย

1448251623966860

ผู้พิพากษาตัดสินว่า Christopher น่าจะเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุมากกว่าการฆ่าตัวตาย เขาอาจจะแกล้งแขวนขอตัวเองเล่นๆเพื่อหลอกพ่อของเขา แต่เกิดพลาดทำให้เขาเสียชีวิตจริงๆ

คุณพ่อ Jason Furniss-Roe กล่าวว่า เขาคิดถึงลูกชายตลอดเวลา คิดถึงเขามาก เขาได้แต่หวังว่าจะได้คุยกับลูกชายของเขาอีก และถามเขาว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้?

1448251624633071

การสูญเสียลูก ถือว่าเป็นความทุกข์ที่สุดของคนเป็นพ่อแม่ ไม่คิดว่าคำตำหนิไม่กี่คำก็ทำให้ลูกชายของเขาน้อยใจจนเป็นเหตุในการฆ่าตัวตายได้ ผมหวังว่าจะไม่มีเรื่องแย่ๆแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอไว้อาลัยให้กับเด็กน้อยผู้นี้ด้วยครับ RIP

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, kimkim, กอกระดุม, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, lilu, Noina stupid, Tabebuia, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, แม่เสือ, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยพระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองอลังการหอคอยรูปทรงรังผึ้งยักษ์เทือกเขา Bungle Bungle Range มรดกโลกเป็นหนึ่งในความลับสุดยอดของออสเตรเลียผู้เชี่ยวชาญเตือน "สงครามระหว่างอิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ เสี่ยงเกิดสงครามเต็มรูปแบบ"เลบานอนตายเพิ่มเป็น 12 ราย เจ็บ 66 ราย หลังโดนอิสราเอลถล่มมาเลเผชิญน้ำท่วมหนัก สั่งประชาชนอพยพเกิดครึ่งหมื่นด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีJ&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็งอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีน้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'ตำนานเมืองลับแลเขื่อนภูมิพล: เขื่อนแห่งพลังงานและการท่องเที่ยววัดพระนั่งดิน วัดเก่าแก่ ของจังหวัดพะเยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้อิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่มถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นมาเลเผชิญน้ำท่วมหนัก สั่งประชาชนอพยพเกิดครึ่งหมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่