หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตุรกียัน ไม่ขอโทษ!เหตุยิงบินรบ รัสเซียชี้อาจคว่ำบาตรตุรกีภายในสองวัน

"ตุรกีจะไม่ขอโทษรัสเซียในเหตุเครื่องบินF-16ของตุรกียิงเครื่องบินรบ Su-24 รัสเซียตกในชายแดนซีเรีย" เรเจป ไตยิป เอร์โดอานประธานาธิบดีตุรกีกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่า “ผู้ที่รุกล้ำน่านฟ้าผู้อื่นต่างหากที่ควรกล่าวคำขอโทษต่อเรา”

ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดีประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน ได้ออกมากล่าวว่าตุรกียังไม่แสดงความขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวรวมถึงไม่ได้มีการเสนอการชดใช้ความเสียหายใดใด

ปูตินตบหน้าผู้นำตุรกีด้วยการกล่าวว่าผู้นำตุรกีจงใจทำให้ความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีมาสู่จุดจบซึ่งเป็นเรื่องที่ “น่าเสียดาย”เป็นอย่างมากพร้อมกล่าวว่ามอสโกมองการยิงเครื่องบินรบรัสเซียครั้งนี้เป็นการทรยศลอบกัดหรือแทงข้างหลังและเป็นการกระทำที่ขัดกับสามัญสำนึกและขัดกับกฏหมายระหว่างประเทศ

เขาบอกว่าดาวนิ่งเป็น "แทงทรยศในด้านหลัง" ว่าการกระทำขัดแย้งกับสามัญสำนึกและละเมิดกฎหมายต่างประเทศ

ส่าวนดมิทรี เพสคอฟโฆษกทำเนียบเครมลินกล่าวการกระทำของตุรกีในครั้งนี้เป็น”การก่อความรุนแรง”และได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์รัสเซีย-ตุรกีอย่างมาก “มันยากมากที่จะซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศเพราะมันเป็นความเสียหายที่ยิ่งใหญ่และรุนแรงมาก ทำให้ยากที่จะไม่ส่งผลกระทบและเรายังคงรอคำอธิบายที่มีเหตุผลจากทางตุรกี”

นอกจากนี้เขายังสั่งให้รัฐบาลในการเตรียมความพร้อมสำหรับการคว่ำบาตรตุรกีทางเศรษฐกิจอาจจะเกิดขึ้นได้ภายในสองวันนี้

โดยการคว่ำบาตรอาจเกี่ยวข้องกับการยับยั้งโครงการความร่วมมือทางเศรษฐกิจ การทำธุรกรรมทางการเงินรวมทั้งการค้าต่างประเทศ การส่งออกและอากรขาเข้า อีกทั้งอาจมีการระงับการท่องเที่ยวและการบิน การเดินเรือรวมไปถึงการเลิกจ้างงานชาวต่างชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, njack, ป้าสวย, จอมโหด เลว ดี เดือด, แย้มศรี, lillyfox
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น8 เทคนิค ตามหา Passion[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFCนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีJ&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่![7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้อิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่