หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หม่ำ จ๊กม๊ก ถึงกับสะดุ้ง! เมื่อได้ยินคำขอพร ของ มด ภรรยา ในวันลอยกระทง

โพสท์โดย clipvideoman
 
มีคลิปมาให้ได้ฮากันอีกแล้ว สำหรับ หม่ำ จ๊กม๊ก และ มด ภารรยา สุดที่รัก ที่งานนี้ขณะกำลังขอพร ในวันลอยกระทงอยู่นั้น เจ้มด ก็ขอพร ออกมาแบบนี้ เล่นทำเอาพี่หม่ำถึงกับรีบตีเนียน ไม่รู้ไม่ชี้กันเลยทีเดียว 55 ลองไปฟังพร้อมๆ กันเลย
 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แมวดำ เหมียวๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFCทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นJ&J ดันบริษัทในเครือขอล้มละลาย หวังยุติคดีแป้งเด็กก่อมะเร็งพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”8 เทคนิค ตามหา Passionนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้[6 อาหารเก่าแก่ ที่สุดในโลก] ที่เหล่านักโบราณคดีค้นพบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่![7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน'
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้อิสราเอลบุกโจมตีสนง.สถานีวิทยุอัลจาซีรา ในเมืองรามัลลาห์เกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่