หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมรับลมหนาว อากาศหนาวและคลื่นลมแรง ฉบับที่ 8

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เตรียมรับลมหนาว อากาศหนาวและคลื่นลมแรง ฉบับที่ 8

เตรียมรับลมหนาว "อากาศหนาวและคลื่นลมแรง" ฉบับที่ 8
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา
"อากาศหนาวและคลื่นลมแรง"
ฉบับที่ 8 ลงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558
บริเวณความกดอากาศสูงจากประเทศจีนได้แผ่ปกคลุมถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย และคาดว่าจะแผ่ถึงภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคเหนือในคืนนี้ (26 พ.ย. 58) ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวลงมาจะมีอากาศหนาวเย็นลงกับมีลมแรง โดยอุณหภูมิจะลดลงได้ 4-8 องศาเซลเซียส อย่างต่อเนื่อง (ในช่วงวันที่ 26-28 พ.ย. 58) ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงและหนาวเย็นลงไว้ด้วย
มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือกำลังแรงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ทำให้ภาคใต้จะมีฝนเพิ่มมากขึ้นและมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังผลกระทบจากฝนที่ตกสะสมอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

สำหรับคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยจะมีกำลังแรง โดยคลื่นสูง 2-4 เมตร ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง ส่วนประชาชนที่อาศัยตามแนวชายฝั่งควรระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่พัดเข้าหาฝั่งจนถึงวันที่ 29 พ.ย. ประกาศ ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 05.00 น. กรมอุตุนิยมวิทยาจะออกประกาศฉบับต่อไป ในวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.00 น.

(ลงชื่อ) วันชัย ศักดิ์อุดมไชย
(นายวันชัย ศักดิ์อุดมไชย)
อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น“ทางเดินริมผา” สุดหวาดเสียวแห่งเทือกเขาหัวซาน ในมณฑลชานซีเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษบัณฑิตหนุ่มขี่ม้าคู่ใจไปรับปริญญา..หลีกเลี่ยงรถติด และหาที่จอดยากด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจทางเดินริมผาหัวซาน: หนึ่งในเส้นทางที่หวาดเสียวที่สุดในโลก ถ้าชวนภรรยาไปเที่ยว เธอคงคิดว่าเราคงจะอยากได้ภรรยาใหม่เป็นแน่แท้...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีวัดพระนั่งดิน วัดเก่าแก่ ของจังหวัดพะเยาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนคนร้ายเผาบ้าน จนท.ป่าไม้วอด 4 หลัง ฉกปืน 10 กระบอกบัณฑิตหนุ่มขี่ม้าคู่ใจไปรับปริญญา..หลีกเลี่ยงรถติด และหาที่จอดยากด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่