หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบกระอักเลือด!!! เมื่อได้เห็นคำสั่งลงโทษสโมสรสตูล ยูไนเต็ด ที่โคตรโหด เอาชนิดว่าแทบจะลบชื่อสโมสรออกไปจากลีกได้เลย!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย



กลายเป็นเหตุอื้อฉาวไปทั้งประเทศ สำหรับกรณีเหตุการณ์ที่มีกลุ่มแฟนบอล สตูล ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ในเกม รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในนัดที่ สตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดคณะกรรมการฯ ได้มีบทลงโทษออกมาแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยสั่งลงโทษ สโมสรสตูล ยูไนเต็ด ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันในทุกรายการ ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดการแข่งขัน เป็นเวลารวม 3 ปี

นอกจากนี้ยังได้สั่งปรับเงิน จากข้อหาทั้ง 9 ข้อ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 315,000 บาท

โดยบทลงโทษดังกล่าวนี้ จะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป แต่ทีมสตูลจะได้แข่งขันรอบแชมเปี้ยนลีกนี้ไปจนจบ

ซึ่งหากทำผลงานติด 1-2 ที่เป็นอันดับที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ก็จะนำทีมที่มีคะแนนอันดับที่ 3 ในรอบนี้ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นแทน

ทั้งนี้ หากทีมสโมสรสตูล ยูไนเต็ด พ้นโทษแบนในปี พ.ศ. 2562 ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะทำการพิจารณาอีกครั้ง ว่าจะให้สิทธิ์ทีมสตูล เล่นในระดับดิวิชั่น 1 หรือดิวิชั่น 2 ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, ของกล้วยกล้วย, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนร้ายจุดไฟเผาบ้านเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียหาย 4 หลัง พร้อมขโมยปืนไป 10 กระบอกแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพบน้ำผลไม้ผสมปัสสาวะขายให้ลูกค้าที่อินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่