หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อเมริกาเริ่มป่วนแล้ว!! หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันถูกกลุ่มก่อการร้ายโจมตี

โพสท์โดย ผีเจ้า

อเมริกาโดนลอบถล่ม

23 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ รายงานเหตุกราดยิงที่สวนสาธารณะบันนี่ เฟรนด์ ในเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ในช่วงค่ำวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น มีรายงานผู้ถูกยิง 16 ราย โดยอย่างน้อย 10 รายถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่เกิดเหตุว่า กลุ่มคนกว่า 500 คนที่กำลังชุมนุมกันอยู่ถูกสาดกระสุนใส่ โดยในกลุ่มมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเด็กได้รับบาดเจ็บ แต่มีวัยรุ่นอยู่ในกลุ่มที่ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลด้วย ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า คนร้ายเป็นผู้ชายอย่างน้อย 2 คน

เหตุกราดยิงเกิดขึ้นระหว่างที่กำลังมีการฉลองอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานประจำปีของสมาคม Nine Times Social Aide & Pleasure Club โดยขบวนพาเหรดที่ 1 เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะเปิดฉากกราดยิง แต่ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับเหตุการณ์หรือไม่ ในตอนนี้ยังไม่ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุ

คลิปจาก NOLA.com | The Times-Picayune

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: njack, Flameburn, พริ้มพลอย, วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
 แก้วมังกร ผลไม้สารพัดประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คุณต้องลอง!ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรคุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่