หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอมเม้นท์กระจาย!! หลังกลุ่มบิ๊กไบท์จอดรถกลางสี่แยกกันขนาดนี้

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

 
เพจเพื่อพังงา น่าอยู่ ได้มีการแชร์ภาพเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 หลังบิ๊กไบค์กว่า 20 คัน จอดรถกลางสี่แยกฟแดงทับปุด จ.พังงา โดยไม่มีเจ้าของยืนอยู่ที่รถ ทำให้ชาวเน็ตต้องทวงถามว่าทำไมถึงจอดรถแบบนี้และตำรวจหายไปไหน ทำไมไม่เคารพระเบียบสังคม
หลังจากนั้นมีผู้นำทางได้พิมพ์ขอโทษลงในเพจ พร้อมชี้แจ้งว่าขณะนั้นกำลังหลงทางด้วยข้อความที่อธิบายว่า
เรื่องนี้ ต้องขอโทษด้วยครับผม ขอโทษคนพื้นที่ ณ.สถานที่นั้นด้วยครับ ผมเป็นคนนำทางเอง ซึ่งมาถึงจุดนั้น ไม่แน่ใจหลงทาง เลยจอดกระทันหัน น้องๆที่ตามมา จึงหยุดด้านหลังตามติดครับ ผมจอดลงไปแล้ว ไปถามร้านค้าข้าง และรอพวกที่เหลือ ซึ่งเวลาไม่นานนัก ยังพูดคุยกับพี่ชาวบ้านแถวนั้น ยังตอนรับผมด้วยดี ผมไม่ได้อ่านคอมเม้นทั้งหมดนะครับ แต่พอทราบว่าคงโดนต่อว่า ขอโทษแทนน้องๆทุกคันครับ และขอบคุณผู้ส่งรูปถ่าย ที่ช่วยกันส่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีครับ ขอบคุณครับ (ผมกลุ่มมาจากกรุงเทพครับที่ทำผิดครับ)
ซึ่งหลังจากนั้นทางเพจได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าเข้าใจและให้อภัยสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เพื่อความเป็นธรรม ว่าฟังคำชี้แจง เมื่อการเข้าใจผิดพลาดซึ่งเกิดขึ้นได้เสมอ และออกมาขอโทษก็ควรให้อภัยกันค่ะ อย่าถือสาเลยนะค่ะ เพื่อพังงา น่าอยู่ ยินดีต้อนรับและให้อภัยค่ะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”เด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัว[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่