หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีกำจัด สุนัขจรจัด ในบ้างประเทศ “ถ้าหากวิ่งหนีก็จะใช้ปืนไรเฟิลยิง โดยไม่ผิดกฏหมาย” (มีคลิป)

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว
วิธีกำจัด สุนัขจรจัด ในบ้างประเทศ “ถ้าหากวิ่งหนีก็จะใช้ปืนไรเฟิลยิง โดยไม่ผิดกฏหมาย” (มีคลิป)
วิธีโหดสุดๆ กับวิธีจับสุนัขของ บ้างประเทศ หากสุนัขตัวไหนหนีหรือจับไม่ได้ จะมีทีมตำรวจ ค่อนข้างแม้นปืน จะใช้ปืนไรเฟิลส่องสุนัข ค่อยไล่ยิงสุนัขจรจัด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปตามเก็บ คุณเคยสังเกตุไหมว่า ประเทศฝั่ง ยุโรปหลายๆประเทศ บ้านเมืองสะอาดแทบไม่มีหมาซักตัวเดียว ในบ้างประเทศมีกฎหมายข้อห้ามเลี้ยงสุนัขและกำจัดหมาจรจัด และในบ้างประเทศก็จะจับสุนัขด้วยวิธีนี้ จับไม่ได้ก็ต้องยิง เหมือนเป็นข้อกฎหมายของประเทศเขา เพื่อความสะอาดของบ้านเมือง

แต่ถ้าในสายตาคนไทยก็คงบอกว่า หดหู่เลยเจอสุนัขโดนยิงแบบนี้

แม้ว่าประชาชนจะยืน ร้องเรียนเกี่ยวกับการกระทำแบบนี้ แต่ก็ยังไม่เป็นผล เพราะ กฎหมายแต่ล่ะเมืองไม่เหมือนกัน และมันคือการควบคุ้มสัตว์ของประเทศเขา เพราะอยากให้ มีกฎหมาย “เกี่ยวกับการคุ้มครองสัตว์ในประเทศ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Pisake Tadtong, อายาเมะ, kit, Dexter Suttipong, princesleep, thanatan, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บางคน...ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหน ให้ลูกไปโรงเรียน....“ยุคนี้ ใครๆ ก็ต้อง Productive” ประโยคนี้เป็นสิ่งที่ไม่เกินจริงเลยสำหรับสังคมการทำงานในยุคนี้"สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่