หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เยอรมนีถูกกดดันให้เข้าร่วมรบISIS หลังเกิดวินาศกรรมปารีส

แปลโดย Lowell

เยอรมนีกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาแนวทางที่จะเข้าร่วมการใช้ปฎิบัติการทางทหารต่อกลุ่มไอเอส หลังเกิดเหตุวินาศกรรมในกรุงปารีส ของฝรั่งเศส

กลุ่มนักการเมืองเยอรมันได้เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี อังเกลา แมร์เคิล ส่งกองกำลังของเยอรมนีเข้าร่วมกับชาติพันธมิตรเพื่อทำสงครามกับกลุ่มก่อการร้ายไอซิส

 

นางอังเกลา แมร์เคิล ขณะกำลังหารือกับประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซียในการประชุมสุดยอดผู้นำ จี20 ที่ตุรกี 

 

สมาชิกรัฐสภากลุ่มอนุรักษ์นิยมได้เรียกร้องให้นางแมร์เคิล ส่งกองกำลังของเยอรมนีเข้าร่วมสงครามกับชาติพันธมิตรเพื่อปราบปรามกลุ่มก่อการร้ายไอซิสให้สิ้นซาก หลังจากที่เยอรมนีได้ดำเนินนโยบายต่างประเทศแบบรักสงบมาตั้งแต่สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่2

ก่อนหน้านี้เยอรมนีได้ฝึกอบรมให้กับกองกำลังชาวเคิร์ดในภาคเหนือของอิรักกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งส่งยุทโธปกรณ์ ปืนไรเฟิลจู่โจมจำนวน20,000กระบอก พร้อมกับอาวุธต่อต้านรถถังมิลาน60กระบอก กระสุนและระเบิดอีกกว่าล้านนัดเพื่อต่อต้านกลุ่มกบฏไอซิส 

นางแมร์เคิลได้มีส่วนร่วมในการเจรจากับผู้นำทางการเมืองระดับสูงจากกลุ่มประเทศ จี20 ในตุรกี เธอกล่าวว่า "เราจะใช้ทุกมาตราการเพื่อก้าวผ่านความท้าทายนี้ไปให้ได้"

อย่างไรก็ตามหลังจากการโจมตีในกรุงปารีสและเครื่องบินโดยสารของรัสเซียซึ่งตกในอียิปต์เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับการพิสูจน์ว่าถูกทำลายโดยระเบิดจากกลุ่มก่อการร้าย ทำให้ความคาดหวังที่จะมีกองกำลังผสมของนานาชาติเพื่อกวาดล้างกลุ่มไอเอส ใกล้เป็นความจริงขึ้นเรื่อยๆ

กองทัพเยอรมนีเป็นหนึ่งในกองทัพที่มีศักยภาพมากที่สุดของโลก มีฝูงบินยูโรไฟท์เตอร์ไต้ฝุ่น และฝูงบินทอร์นาโด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: njack
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอด
ตั้งกระทู้ใหม่