หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บิ๊กหมู" ยัน "อุทยานราชภักดิ์" ไร้ทุจริต - โยน "บิ๊กโด่ง" ตอบปมหักค่าหัวคิวก่อสร้าง !!

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

"พล.อ.ธีรชัย นาควานิช" เปิดเผยว่า การตรวจสอบอุทยานราชภักดิ์ถูกต้องตามระเบียบ โปร่งใส ไร้การทุจริต โดยเงินบริจาค ขณะนี้เหลืออยู่ 33 ล้านบาท ทั้งนี้เรื่องการหักหัวคิวค่าก่อสร้างต้องไปถาม "พล.อ.อุดมเดช" - โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดแต่อย่างใด !!

วันนี้ (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการกองทัพบก มีกำหนดแถลงข่าวความคืบหน้าผลสอบโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ที่ห้องรับรอง 212 ภายในกองบัญชาการกองทัพบก เกี่ยวกับผลสอบการจัดสร้างโครงการ ภายหลังได้รับรายงานผลการสอบสวนจากคณะกรรมการสอบสวนด้วยวาจาจาก พล.อ.วีรัณ ฉันทศาสตร์โกศล ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ในฐานะประธานการตรวจสอบ โดยมี พล.ท.สรรชัย อจลานนท์ เจ้ากรมกำลังพลกองทัพบก ทำหน้าที่เป็นเลขาฯ และมีกรมฝ่ายเสธกองทัพบกทั้งหมด เป็นกรรมการในการตรวจสอบ หลังจาก ครบกำหนด 7 วัน ตามที่ผู้บัญชาการทหารบกได้กำหนดกรอบเวลาเอาไว้ ภายหลังมีคำสั่งจัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ โดยคณะทำงานได้เริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน และได้มีการประชุมสรุปผลการทำงานเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558

โดยมีรายงานว่า ผบ.ทบ. ได้ยืนยันถึงผลการตรวจสอบโครงการอุทยานราชภักดิ์ ว่า เป็นไปอย่างถูกต้องตามระเบียบ มีความโปร่งใส และขณะนี้ เงินบริจาคเหลืออยู่ 33 ล้านบาท ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่ามีการหักหัวคิวค่าก่อสร้างนั้น ให้ไปถาม พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม รวมทั้งยังระบุว่า ไม่พบว่ามีนายทหารเกี่ยวข้องกับการทุจริตโครงการนี้แต่อย่างใด หากพบก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม การแถลงข่าวครั้งนี้ไม่เปิดโอกาสให้มีการถ่ายทอดสดแต่อย่างใด และ ผบ.ทบ.จะแถลงในลักษณะการให้สัมภาษณ์ โดยเปิดโอกาสให้มีการสอบถาม และมีการส่งรายชื่อผู้สื่อข่าวก่อนที่จะซักถามด้วย และก่อนการแถลง ผบ.ทบ.ได้ไปประชุมที่กระทรวงกลาโหมด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สัญญาณเตือนภัย! คนไทย 42% จมหนี้เกินตัว แบงก์ชาติเร่งระดมสมองหาทางออกเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอด
ตั้งกระทู้ใหม่