หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายมิกซ์พาทัวร์งาน Japan Adult Expo 2015 (ทั้งภาพและ Clip เต็มๆตา)

แปลโดย แมวโย่ว์


วันนี้ชายมิกซ์จะพาไปทัวร์งาน Japan Adult Expo 2015 กันนะคร้าบ บางคนอาจสงสัยว่าไอ้งาน Japan Adult Expo 2015 เนี่ย มันคืออะไร 

ชายมิกซ์จะขอเล่าให้เพื่อนๆชาวโพสจังให้ฟังคร่าวๆว่า งานนี้คืองาน Expo เรื่องอย่างว่าสำหรับผู้ใหญ่นั่นเอง ถ้าเด็กๆเข้ามาอ่านถึงตรงนี้ก็กดปิด ออกไปได้เลยนะ

.

.

.

.

.

ต่ำกว่า 18 ปี กด [X] ออกไปเลย . อายุ 18 ปีขึ้นไป เลื่อนลงได้เลย

.

.

.

.

.

.

โดยงาน Japan Adult Expo 2015 ในครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2015 ที่ผ่านมานี่เอง มีค่ายหนัง AV หลายสิบบริษัท แถมยังมีบริษัทที่ขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มาให้เลือกชมกันด้วย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ...... "ดารา AV" นั่นเอง งานนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆผิดหวัง ด้วยนักแสดงเอวีตัวทอปกว่า 100 คนเลยทีเดียว ว่าแล้ว เราอย่ารอช้า มาชมภาพบรรยากาศในงานนี้กัน

    

 
    
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง, หน่วยรบกีนิว, หุ่นเชิดสังหาร, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ เปิดเส้นทางคดีดิไอคอน หลังศาลค้านประกันตัว 17 บอสเปิดประวัติ "กบ อนุสรา" อดีตขวัญใจยุค 90 เธอยังคงงดงามจวบจนทุกวันนี้สุดจะทน “นาฟ ฉัฐนันท์” เผยคลิปเสียงข้างห้องเริงรักดังสนั่น ทำเอานอนไม่หลับรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ชาวอินเดียดับ 25 ราย หลังดื่มเหล้าเถื่อนแม่ป่วน! สร้างเรื่องว่าลูกสาวถูกลักพาตัว!เด็กเล่นน้ำทะเล แต่กลับถูกจระเข้งับไปกินต่อหน้าเพื่อนๆละคร 'เกมรักปาฏิหารย์' ของบอสแซม-บอสมิน ได้ไปต่อ บอย ถกลเกียรติยัน ชาวเน็ตเสียงแตกถึงความเหมาะสมอุกกาบาตโฮบา (Hoba Meteorite) ถือเป็นอุกกาบาตที่ใหญ่ที่สุดในโลก😮 ชวนเข้ามาดูการเปรียบเทียบขนาด ของสิ่งที่เราเคยได้ยินมาแต่ไม่รู้ว่ามันมีขนาดเท่าไหร่ 😲ลักษณะนิสัยของผู้หญิง ที่ผู้ชายหลายๆคนหลงรักขับ ‘สามารถ’ พ้น พปชร. ถูกโยงมีคลิปเสียงเอี่ยวดิไอคอนกรุ๊ป มีผลแล้ววันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ก้อง สหรัถ'พลิกคาแรคเตอร์ร้าย เล่นบทโหด ในทองประกายแสดชาวอินเดียดับ 25 ราย หลังดื่มเหล้าเถื่อนนักล่าพายุพลาดคำนวนผิดพลาด โดนพายุยกตัวรถลอยขึ้นไปในอากาศพบสุนัขบนยอดปิรามิดแห่งกิซา ที่มีความสูงประมาณ 146.6 เมตร ใช้ชืวิตอย่างชิลๆรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้
แจน-ใบบุญ @ Harper's BAZAAR Thailand September 2024(วันวาน) นิตยสาร แพรว ปีที่ 22 ฉบับที่ 526 กรกฏาคม 2544ขาวละลายน้ำกระจายพี่อ่าาาาาาอาร์ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวอินเดียดับ 25 ราย หลังดื่มเหล้าเถื่อนแพรรี่ ฟาด ‘ท่าน ว.’ ไม่สำเหนียกตัวเอง วอนรับความจริงพระไม่รู้เรื่องธุรกิจอิหร่านขู่อิสราเอล ว่ามีอาวุธที่เจ๋งกว่านิวเคลียร์เด็กเล่นน้ำทะเล แต่กลับถูกจระเข้งับไปกินต่อหน้าเพื่อนๆ
ตั้งกระทู้ใหม่