หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหล่าแฮกเกอร์รวมตัวกันเปิดเผย ข้อมูลผู้คัดเลือก “นักรบ ISIS”

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เหล่าแฮกเกอร์รวมตัวกันเปิดเผยข้อมูลการสรรหาบุคคลเข้าร่วมกลุ่มของนักรบ ISIS

GhostSecPI

 

ข้อมูลที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อนเหล่านี้บอกว่ามีชายอย่างน้อย 5 คนที่ทำหน้าที่คัดสรรคนเข้าร่วม ISIS และใช้บัญชีทางทวิตเตอร์กว่า 5500 บัญชีในการปฏิบัติการ

พวกเขาได้เปิดเผยชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของคนเหล่านั้น และพบว่าพวกเขาอาศัยอยู่หลายประเทศทั่วโลก อย่างเช่นอัฟกานิสถาน ตูนีเซีย และโซมาเลีย รวมถึงผู้สรรหาระดับใหญ่นั้นอาศัยอยู่ในยุโรปด้วย

Anonymous-declare-war-on-Islamic-State-after-Paris-attacks

 

ทาง Mirror ได้พยายามติดต่อชายเหล่านั้นตามข้อมูลที่แฮกเกอร์หามา แต่ยังไม่สามารถติดต่อใครได้เลย

อย่างไรก็ดี คาดว่าบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นกว่า 5 พันบัญชีนั้นจะถูกปิดไป เพื่อเป็นหนึ่งในทางยับยั้งการทำงานของ ISIS

และนี่เป็นการเริ่มสงครามทางโลกไซเบอร์กับกลุ่ม ISIS เช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ดาว ศุกร์, dewnaf, เทียร์, SiamSith, sexevil, vho, ของกล้วยกล้วย, ป้าสวย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงดื่มสุรา เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับยกครัว4ศพลูก1ขวบรอดเด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มชืนนานนับ 5 ปีครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่