หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กระหน่ำ!! ....โดนใจวาทะเด็ด จากผู้นำแดนหมีขาว ประธานาธิบดีลาวดิมีร์ ปูติน..แต่เงิบไม่จริงนะจ๊ะ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

นาทีนี้คงไม่มีใครเด่นเท่าผู้นำคนนี้อีกแล้ว  วาทะเด็ด จากผู้นำแดนหมีขาว ประธานาธิบดีลาวดิมีร์ ปูติน ว่า "To Forgive The Terrorists Is Up To God, But To Send Them To Him Is Up To Me."   "จะให้อภัยพวกก่อการร้ายไหมเป็นเรื่องของพระเจ้า แต่การส่งพวกนั้นไปให้พระเจ้าเป็นหน้าที่ของผม"    #ทีมพี่ปูคะ

โดยน่าจะมาจากทวิตเตอร์นักข่าวของจากสถานีรัสเซียทูเดย์ ที่ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าผู้นำประเทศได้พูดไว้ที่ไหนและเมื่อไร

แต่ล่าสุดวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ทวิตเตอร์ @mengie ได้ออกมาเฉลยถึงที่มาของวาทะเด็ดดังกล่าวว่า ต้นตอมาจากนักข่าวรัสเซียทูเดย์ ที่มีการนำข้อความมาจากเฟซบุ๊ก-ทวิเตอร์ ซึ่งได้ทำการลบ และโพสต์ข้อความขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

เนื้อหาโดย: ของกล้วยกล้วย
cr https://www.facebook.com/108THINKs-1405531629663489/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ป้าสวย, กอกระดุม, เทียร์, พูดไปก็เท่านั้น, หล่อลงเบื้อย, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกพ่อและปู่เมายาข่มขืนนับ 5 ปีตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้น
ตั้งกระทู้ใหม่