หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป)

โพสท์โดย บ่าวก๋าไก่

ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป)

หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับสามีตัวเอง ยกพวกรุมซัดทั้งคู่กระหน่ำคาห้องนอน แถมอัดคลิปแพร่ลงเน็ต!

เป็นอีกเรื่องฉาวดั่งละครหลังข่าวที่ได้ใจชาวโลกออนไลน์ไปเต็มๆ เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่งานนี้เธอกลับไม่ได้นั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนนางเอก แต่กลับแก้เผ็ดด้วยการยกพวกไปรุมซัดทั้งคู่คาห้องนอน แถมบันทึกคลิปวีดีโอแฉสนั่นทั่วโซเชียลมีเดีย

ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่าฝ่ายภรรยาได้ยกพวกเพื่อนๆ ไปอีก 3-4 คนเพื่อจัดการทั้งสามีและเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดยทั้งคู่อับอายเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยกาย จึงพยายามกอดกันเพื่อปกปิดของลับซึ่งกันและกันพร้อมร้องวอนให้พอเสียที

ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นว่าทั้งคู่สมควรแล้วที่เจอแบบนี้ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีลูกกับภรรยาแล้วถึง 2 คน

 
ที่มา: http://paidoo.net/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านชายร้ายเสมอ, แมวดำ เหมียวๆ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, John thongpoon, ปุ้ม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 รายสุดงง ป้ายจุดกลับรถอยู่สูงลิ่ว ชาวเน็ตสงสัยติดให้ใครอ่านทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.
ตั้งกระทู้ใหม่