หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งกว่าในหนัง!!! ทหารหนุ่มตกอยู่ใต้วงล้อมของสไนเปอร์ ก่อนตัดสินใจทำแบบนี้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ทหารหนุ่มหลังชนฝา!! ตกอยู่ใต้วงล้อมของสไนเปอร์ ก่อนตัดสินใจทำแบบนี้เพื่อเอาตัวรอด #งานนี้บอกเลยไม่มีสติ..ไม่เทพทำไม่ได้

คลิปต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่กำลังถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Topete GLZ จากในคลิปจะเห็นได้ว่ามีทหารหนุ่มได้หลบอยู่ด้านหลังบริเวณหินก้อนใหญ่ขณะที่ตกอยู่ใต้วงล้อมของสไนเปอร์ดักซุ่มยิงทันทีที่ขยับตัว ซึ่งในช่วงแรกๆจะเห็นได้ว่าทหารหนุ่มรายนี้ได้พยายามยิงตอบโต้แต่ก็รู้ดีว่าไม่มีทางถูกตัวมือสไนเปอร์อย่างแน่นอน ดังนั้นเขาจึงคิดหาวิธีการเอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดคับขัน

โดยทหารหนุ่มได้คิดแผน ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาทีในการสร้าง "นกต่อ" ยกขึ้นด้วยการนำหมวกที่เขาสวมอยู่มาถูกติดกับไม้และทำเหมือนเป็นหัวคนผลุบๆโผล่ๆเหนือก้อนหินเพื่อหลอกล่อมือสไนเปอร์ให้ไขว้เขว่

ผลปรากฎว่ามันเหลือเชื่อมากับวิธีดังกล่าวที่เขาคิดมันได้ผลเป็นอย่างดีหลังสไปเปอร์ได้เล็งยิงไปที่หมวกขณะที่เจ้าตัวอาศัยช่วงเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาทีวิ่งหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว เหตุการณ์จริงจะเป็นเช่นไร เรามาชมคลิปกันดู

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: B NuttiCha, ชิวชิว, pe pe, ป้าสวย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noches, ฮั่วชวี่ปิ้ง, นางเบิร์ด, แย้มศรี, I AM THOR, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจสอบสวนกลาง เตือน มีสายเรียกเข้าขึ้นต้นด้วยเบอร์นี้อย่ารับสาย!อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลเตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อยชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ซีซิลเลียน (Caecilian) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่