หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทาสแมวว่าไง ??! กับแมวสายพันธุ์ใหม่ Lykoi ที่ถูกขนานนามว่าพวกมันคือ “มนุษย์หมาป่า” !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายคนอาจจะงงว่า แมว เกี่ยวอะไรกับ มนุษย์หมาป่า ?? นั่นเป็นเพราะเจ้าแมวสายพันธุ์ Lykoi นี้มีลักษณะคล้ายกับ Werewolf หรือ มนุษย์หมาป่า นั่นเอง ซึ่งหลายคนต่างสงสัยว่ามันเป็นญาติอะไรกับหมาป่าหรือไม่ หรือว่ามันเป็นสายพันธุ์หนึ่งของหมาป่าหรือเปล่า ? แต่ในความเป็นจริงก็คือ มันคือ แมว (งงได้อีก)

lykoi-cat-01

ดร.จอห์นนี่ กอบเบิล ผู้ก่อตั้งและค้นพบแมวสายพันธุ์ Lykoi ได้กล่าวว่า เจ้า Lykoi พวกนี้เป็นแมว 100% ถึงแม้ว่าพวกมันจะมีบุคลิกที่คล้ายกับสุนัขอย่างเช่นการกระดิกหาง ดมกลิ่น หรือสามารถเลี้ยงให้เชื่อง และเรียกพวกมันเข้ามาหาได้แบบสุนัขก็ตาม

lykoi-cat-02

กอบเบิลยังกล่าวอีกว่า ขณะที่พวกมันยังเด็ก พวกมันก็ยังคงดูเหมือนพวกสุนัขล่าเนื้อตัวเล็กๆมากกว่าแมวซะอีก แต่มันก็ยังคงเป็นเพียงลูกแมวที่ชอบวิ่งเล่นบนพรมเหมือนแมวทั่วๆไปอยู่ดี

lykoi-cat-03

ซึ่งเจ้าแมวสายพันธุ์ Lykoi เกิดจากการกลายพันธุ์ตามธรรมชาติของแมวสายพันธุ์ Demestic Short-Hair เริ่มจากตระกูลแมวจำพวกแมวป่า ดร.กอบเบิลได้รับ Lykoi คู่แรกมาจากเวอร์จิเนีย โดยมีคนค้นพบพวกมันอยู่ที่สวนหลังบ้าน มันเป็นผลการกลายพันธุ์ตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ที่เพิ่งถูกค้นพบในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

lykoi-cat-04

อย่างไรก็ดี หลายคนต่างมีความคิดเห็นที่แตกต่าง ส่วนหนึ่งบอกว่าพวกเขาไม่สามารถนับพวกมันเป็นแมวได้ และคิดว่าพวกมันไม่ได้เกิดขึ้นจากการกลายพันธุ์โดยธรรมชาติ แต่น่าจะเป็นจากการแปลงพันธุกรรมโดยเทคนิคทางวิทยาศาสตร์เสียมากกว่า

lykoi-cat-05

ซึ่งในปัจจุบัน แมวสายพันธุ์ Lykoi นี้สามารถนำมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงได้เช่นเดียวกับแมวทั่วๆไป แต่อาจจะหายากซักนิดรวมไปถึงราคาที่ตกอยู่ขั้นต่ำตัวละ 9 หมื่นบาท ซึ่งถ้าจะอิมพอร์ทเข้าประเทศไทยแล้วหล่ะก็ เตรียมเงินไว้สักครึ่งล้านก็น่าจะพอได้ซักตัวนะ ?

lykoi-cat-06

ข้อมูลและรูปภาพจาก abcnews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัยผู้ปกครอง! งูหนีฝนซุกห้องนอน เกือบฉกลูกน้อยหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่ แก้วมังกร ผลไม้สารพัดประโยชน์ต่อร่างกาย ที่คุณต้องลอง!ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่