หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบแล้ว !! ฉลามขาวยักษ์ จากเม็กซิโก ที่มีขนาดตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

พบแล้ว !! ฉลามขาวยักษ์ จากเม็กซิโก ที่มีขนาดตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก !!

อึ้งกันไปทั่วโลกเลยทีเดียว หลังจากมีข่าวพบเจอเจ้าฉลาวขาวยักษ์ที่ปกติขนาดตัวของพวกมันก็บิ๊กเบิ้มอยู่แล้ว แต่ล่าสุดเมื่อ เมาริซิโอ โฮโยส ผู้อำนวยการของ Pelagios-Kakunja องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีวัตถุประสังค์เพื่อการศึกษาพันธุ์สัตว์น้ำในแถบบริเวณเม็กซิกันและแปซิฟิก ได้ออกมาเปิดเผยคลิปการดำน้ำล่าสุดของเขาที่มีโอาสกได้พบเจอ Deep Blue ฉลามขาวที่มีขนาดตัวใหญ่ที่สุดในโลก

largest-wihte-shark-01

เจ้าฉลามขาวตัวนี้มีขนาดความยาวกว่า 20 ฟุต มันเคยถูกพบครั้งแรกในบริเวณเกาะกัวดาลูป ประเทศเม็กซิโกในปี 2013 ที่ผ่านมา และได้ออกสารคดีชื่อดังในชุด Jaws Strikers Back ที่ออกอากาศทางช่องดังอย่าง Discovery Channel

largest-wihte-shark-02

และล่าสุด ทีมนักวิจัยของเขาได้ออกมาเปิดเผยคลิปวีดีโอในขณะที่พวกเขาจับภาพมันได้อีกครั้งและดูเหมือนว่ามันกำลังตั้งครรภ์อยู่อีกด้วย นักวิจัยได้คาดคะเนว่า มันอาจมีอายุประมาณกว่า 50 ปี โดยคาดจากขนาดตัวของมัน

 

ที่มา: http://btsstation.com/32759
ข้อมูลและรูปภาพจาก dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, หล่อลงเบื้อย, แย้มศรี, เทียร์, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️โลกมีเพื่อนใหม่! เตรียมพบกับ "มินิมูน" ดวงจันทร์ดวงที่ 2 แต่มาเยือนแค่ชั่วคราว[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่