หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเเฟนเป็นหลานชายของน้าทีเป็นสามีของพี่สาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องเรา (สามารถเเต่งงานกันได้ไหม)

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

คือว่าอย่างนี้เลยนะค่ะบ้านเราอยู่เเถบอีสานใต้ (วัฒนธรรมเก่าเเก่เยอะมาก) ถือจนมันหนักแทบกระดิกตัวไม่ได้ผิดหมด
      เข้าเรื่องนะค่ะ คือว่า ก่อนอื่นเราคบกับเเฟน ก้รักกันได้ประมาณสองเดือน เราก้เเนะนำเพื่อนของเเฟน (เขาเกิดปีเดียวกันเเต่มีศักดิ์เป็นน้าเเฟนเรา)
ให้กัเพื่อนของเรา (เราก้เกิดปีเดียวกันเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราเป็นลูกของพี่ เพื่อนเป็นลูกของน้อง) ตอนที่เเนะนำก้ไมได้คิดไรเนาะเด็กๆนึกว่าไม่มีปัญหาอะไร
   เเฮปปี้ซะอีกช่วยให้คนอื่นรักกัน เเต่ประเด็นนอยู่ที่ว่า  #วันหนึงเพื่อนของเเฟนมาสู่ขอเพื่อนเรา ตอนเเรกก้ดีใจด้วย พอทีนี้เเฟนเราก้อยากขอบ้าางก้มาปรึกษาเเม่พอเเม่ถามถึงตระกูลกันเเล้วก้บอกว่ารักกันไม่ได้มันยุ่งเหยิงกัน   เราเสียใจมากเหมือนกันช่วยให้เค้ารักกันสมหวังกันทำไมคู่เราถึงรักกันไม่ได้   เเม่บอกว่ามันยุ่งตรงที่  ปู่ของแฟนเป็นพี่ของพ่อเพื่อนเเฟน เพื่อนเเฟนจึงมีศักดิ์เป็นน้าเเฟนจึงมีศักดิ์เป็นหลาน   ส่วนเราเป็นลูกของพี่ เพื่อนเราเป็นลูกของน้อง
มันไม่ถูกที่น้ามาเอาลูกของน้อง ส่วนหลานไปเอาลูกของพี่   เเม่บอกว่ามันข้ามศักดิ์กันอะไรนี่เเหละ เเต่งกันไปมีลูกก้จะพิการ  เเต่เรากับเเฟนรักกันมากเลยนะผ่านอะไรมาก็ตั้งเยอะมันต้องจบลงเเค่นี้ มันก้ทำใจยาก ชีวิตเราเกิดมาช่วยให้คนอื่นรักกันก้หลายคู่ ช่วยเคลียร์ช่วยง้อ เเต่ทำไมคู่เราถึงรักกันไม่ได้
ขอถามหน่อยนะค่ะว่าถ้าตามหลักวิทยาศาสตร์เเล้ว ลูกจะผิดปกติจิงหรอ เราเคยเห็นเเต่กรณีที่ทั้งหญิงชายเป็นญาติกัน   
ขอโทษนะค่ะถ้าพิมไปเเล้วงง  เว้นวรรคไม่ถูก เเท็กไม่ถูก (กระทู้เเรก) เเต่เราอยากทราบจริงๆช่วยเม้นกันหน่อยนะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, แมน ๆ เตะบอลกัน, แม่เสือ, Asuka, กุ้งฝอย, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลแม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันโลกมีเพื่อนใหม่! เตรียมพบกับ "มินิมูน" ดวงจันทร์ดวงที่ 2 แต่มาเยือนแค่ชั่วคราว[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท!ตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ชาวเกาะบูโหลนขาดน้ำและอาหาร!ทหารเรือส่งถุงยังชีพ"ดอนเมือง" น้ำท่วมรอการระบาย ชาวบ้านร้องขอให้เร่งดำเนินการระบายน้ำโดยด่วนหนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพัก
ตั้งกระทู้ใหม่