หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณพ่อเครียด ลูกสาวป่วยออกซิเจนหมด ขอร้านเติมไม่ยอมเติมให้ แนะให้ซื้อใหม่

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ผมไม่เข้าใจกับร้านขายยาแถวศิริราชเลยจริงๆ ลูกผมต้องใช้อ๊อกซิเจน ไอ้ร้านที่ผมไปซื้อถังมามันปิดผมเอาไปเติมร้านอื่นก็ไม่ได้

คำถามคือ ทำมัย ? เติมร้านอื่นไม่ได้ในเมื่อถังมันก็เหมือนๆกัน ขนาดยืนอ้อนวอนยืนขอร้องก็แล้วยังไม่ยอมเติมให้

พวกคุณไม่เห็นแก่เด็กตาดำๆบ้างเลยรึจิตรใจพวกคุณทำด้วยอะไร พวกคุณเติมให้ผมแล้วคิดเงินแพงกว่าปกติผมก็ไม่ว่าหรอกเพราะมันจำเป็นต่อชีวิตลูกผม พวกคุณแนะทางออกให้ผมคือ ซื้อใหม่!!!! จะบ้าเหรอ ?ถังนึง 4 - 5 พัน ผมจะเอาเงินที่ใหนมาซื้อ

ร้านขายยาที่มีอ๊อกซิเจนเป็นแบบนี้ทั้งประเทศหรือไม่ครับ นี่ดีนะครับที่ผมไปยืมจาก รพ.ตากสินมา ต้องขอขอบคุณทาง รพ.ตากสินด้วยนะครับที่ให้ยืมถังอ๊อกซิเจนมา

ที่มา:บุญธรรม ชะดานิน
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006957309704
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, แม่เสือ, แย้มศรี, ผมชื่อ ไอ้โง่, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่