หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบแล้ว!! 'อิ้งค์ หลักสี่' มือขวาขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

20151115193714.jpg

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.กัมพล รัตนประทีบ รอง ผกก.ป. สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธรรมปกร ปัทมะ รอง สวป. ได้จับกุม นายรัชการ สุขนคร หรือ “อิ้งค์ หลักสี่” อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,001 เม็ด ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 10 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกตรวจตราป้องกันปัญหาอาชญากรรม บริเวรซอยแจ้งวัฒนะ 10 พบนายรัชการ ท่าทางมีพิรุธ จึงขอเข้าตรวจค้น ทางด้านนายรัชการ พยายามที่จะหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดเเละจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้น นายรัชการ พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 5 ถุง รวม 1,001 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายรัชการ ให้การรับสารภาพว่า ยืนรอขายยาบ้าให้กับลูกค้า ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องหานี้มีพฤติการณ์เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ให้กับลูกค้าย่านหลักสี่ ทุ่งสองห้อง และดอนเมือง โดยใช้ชื่อแก๊งว่า “แก๊งหลักสี่” มีสมาชิกอยู่ประมาณ 15 คน สมาชิกในเเก๊งทุกคนมีรอยสักตามร่างกายคล้ายกับสมาชิก "แก๊งโอรส" การทำงานของกลุ่มนี้มีการโพสต์ขายผ่านทางเฟซบุ๊กเป็นการจำหน่ายยาเสพติดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ทราบว่าแก๊งนี้มี "เจต หลักสี่" เป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วน นายรัชการ เป็นมือขวา ซึ่ง นายรัชการ เคยถูกตำรวจ บก.น.2 จับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติดและเสพยาบ้า ถูกศาลจำคุก 1 ปี กับ 6 เดือน เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา จนมาถูกจับกุมได้อีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ninkasem, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขากลับมารักตัวเองหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล
ตั้งกระทู้ใหม่