หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง!!..“ไมค์ พิรัชต์” เดินทางเยี่ยมอาการป่วย “ปอ ทฤษฎี” ชาวเน็ตกลับด่าไมค์ ว่าแบบนี้ ...

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 เวลา 14.24 น. ไมค์ พิรัชต์ เดินทางมาเยี่ยม เผยเคยร่วมงานกัน พี่เขาเป็นน่ารักมากๆ ใจดี สนุกสนาน อยู่ด้วยไม่เครียด เวลาเขาพูดอะไรทำให้เราสบายใจได้

              "ตอนทราบข่าวตกใจมากๆ ครับ ตอนแรกคิดว่าไม่น่ามีอะไรซีเรียส อยากจะมาให้กำลังใจ เพราะคงทำอะไรมากไม่ได้ ก็เอาบุญมาฝากครับหลังบวช ผมก็เป็นห่วงเหมือนทุกๆ คน เพราะมันหลายวันแล้ว คอยอัพเดตอาการตลอด แต่ก็ยังไม่ค่อยดีขึ้น

ผมก็สวดมนต์ ภาวนาให้พี่ปอหายอยู่เรื่อยๆ ครับ อยากให้หายเร็วๆ กลับมาเล่นละคร ส่วนตัวไม่ได้บริจาคเลือดให้ครับ เพราะเลือดกรุ๊ปบี และมีโรคประจำตัวหอบ"

ที่มา : สำนักข่าวไทย
http://www.vozier.com/3462
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.3/5 จาก 20 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, comen, vho, Noina stupid, อายาเมะ, แม่เสือ, แย้มศรี, กุ้งฝอย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Noches, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนทำให้ปวดหัวจริงไหม ?อาหารอันตรายต่อสุขภาพและตัวเราเองมีอะไรบ้างspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยmeaningfully: อย่างมีความหมายทรงผมยุค 90 ใครทันบ้าง5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพักหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่