หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้องเช่าสยอง!! พบศพเด็กทารก 7 ศพหมกอยู่ด้วย!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ห้องเช่าสยอง!! พบศพเด็กทารก 7 ศพหมกอยู่ด้วย!!

13 พ.ย. ตำรวจเยอรมันในเมืองวาลเลินเฟลส์ ได้มรการแถลงถึงการพบศพเด็กทารกถึง 7 ศพ อยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นที่พักของหญิงอายุ 45 ปี ตำรวจได้เปิดเผยว่าพบศพเด็กเมื่อคืนวันพฤหัส(12พ.ย.)ที่ผ่านมาศพทั้งหมดถูกพบอยู่ในห้องเดียวกัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หญิงอายุ 45 ปีอาจเป็นแม่เด็ก แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นผู้ต้องสงสัยหรือไม่ ขณะที่ผู้คนในชุมชนดังกล่าวที่มีประชากรราว 3,000 คนต่างตกตะลึงกับข่าวนี้

เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้บอกว่า เคยมีสามีภรรยาอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าวมานาน 18 ปี ทั้งสองมีลูกๆ ด้วย และเป็นคนที่อัธยาศัยดี คนที่เป็นแม่ดูแลลูกเป็นอย่างดี แต่มีเพื่อนบ้านรายหนึ่งเผยว่า ฝ่ายหญิงเคยบอกกับตนว่า เธอแท้งลูกมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นครอบครัวนี้ก็ย้ายออกไป ทางตำรวจยังตามตัวไม่พบ


ห้องเช่าสยอง!! พบศพเด็กทารก 7 ศพหมกอยู่ด้วย!!
ห้องเช่าสยอง!! พบศพเด็กทารก 7 ศพหมกอยู่ด้วย!!
ที่มา: http://tnews.teenee.com/crime/128646.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากย้อนรอยภัยพิบัติเชียร์โนบีล!!meaningfully: อย่างมีความหมาย"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติเทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิด5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษทดสอบกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่กลับบังเอิญเจอคู่รักกำลังจัดหนักบนยอดเขากลับมารักตัวเองหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผล
ตั้งกระทู้ใหม่