หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริญยิ่งมากเท่าไร จิตคนก็ไม่ได้จริญตามไปด้วยและก็น้อยเหลือเกินในเมืองใหญ่

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
 

เมืองไทยไม่สิ้นคนดี !!

[@Burin Viriyah]_ได้โพสว่า:...}

"อุปสรรคมีไว้ให้พรุ่งชน ไม่ใช่มีไว้ให้คนยอมแพ้" อยากจะปรบมือดังๆให้หนุ่มน้ำใจงาม พาคนพิการข้ามถนน ปกติเค้าจะมีเจ้าหมาคู่ใจตัวโปรดตัวนี้คอยพาข้ามถนนทุกครั้ง แต่วันนี้ต้องขอบคุณพี่ แท็กซี่ทะเบียน ทส-3151 กท และหนุ่มน้ำใจงามที่โดยสารมากับแท็กซี่คันนี้ด้วย ที่ร่วมทำความดี คนไทยไม่แล้งน้ำใจ — ที่ วิริยะประกันภัย หนองแขม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Lovethailand, แมน ๆ เตะบอลกัน, bgs, pacific, ชิวชิว, แย้มศรี, guythai, Ployza, ซาอิ, หล่อลงเบื้อย, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุ้น ๆ นะ!! เมื่อครูจัดที่ให้นักเรียนส่งการบ้านตามรายวิชาครูผู้สอน เเต่รูปมันดูแปลก ๆ นะว่ามั้ย[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯมนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"พบ "กุ้งล็อบสเตอร์สีส้ม" สุดหายาก พนักงานช่วยจนรอดชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทศกาลอิโมะนิจิในจังหวัดยามากาตะ ญี่ปุ่น หม้อปรุงอิโมะนิจิมีเส้นผ่าศูนย์กลางมากกว่า 6 เมตรจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแท็กซี่เสพยา จอดนอนขวางหน้าบ้าน"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีพี่เลี้ยงมายากล! เปลี่ยนลูกน้อยนอนยากเป็นหลับปุ๋ย แม่เห็นถึงกับอึ้ง รีบเพิ่มเงินเดือนให้ทันทีดอนเมือง"น้ำรอการระบาย ชาวบ้านบ่นอุบขอช่วยเร่งระบายน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่